Mâm cơm Á - Âu của Phương Mai sau khi lấy chồng Tây

Biết chồng kị nước mắm, chưa giỏi ăn món Việt nên Phương Mai hay nấu pasta, gà nướng, bò bít tết... cùng món canh chua giúp đưa cơm. 

mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Là người bận rộn, Phương Mai ít có cơ hội vào bếp. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Marcin Miller, cô cố gắng sắp xếp thời gian để vun vén gia đình, nấu cơm tối và các ngày cuối tuần.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Cựu siêu mẫu thường chiều chồng với các món ăn Tây vì anh chưa quen với khẩu vị Việt, đặc biệt là các món dùng nước mắm. 'Chúng tôi thường mua thực phẩm ở siêu thị gần nhà. Vì Marcin không giỏi ăn đồ Việt nên tôi thường chọn pasta, bánh mì, các loại thịt như gà, bò để chế biến món Tây', người đẹp chia sẻ.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Hai vợ chồng Phương Mai ăn uống đơn giản nhưng khá kĩ tính trong việc chọn lựa thực phẩm. Cả hai ưu tiên các thực phẩm organic, đồ tươi sống, nguồn gốc rõ ràng, tránh mua đồ hộp, đồ đóng sẵn để bảo vệ sức khỏe.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Phương Mai làm gà chiên không dầu, nấu cơm gạo lứt để khống chế lượng mỡ nạp vào cơ thể. Cựu siêu mẫu thường chọn các món ăn đơn giản, quen thuộc để nấu nên không gặp nhiều khó khăn khi vào bếp. Nhiều khi thèm đồ Việt, Phương Mai nấu một vài món đơn giản như canh chua, rau xào. 'Riêng quả ớt chuông - món khoái khẩu của Marcin làm tôi gặp nhiều trở ngại. Mỗi lần chạm thử ớt chuông, hai bàn tay tôi đều nóng như lửa đốt. Vì thế, Marcin đều phải giúp tôi cắt chúng. May là tôi vẫn có thể ăn món này mà không gặp dị ứng và còn thích nữa', siêu mẫu chia sẻ.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Phương Mai tự nhận cô là người không giỏi bếp núc. Tuy nhiên, cô cũng kịp học vài chiêu giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng. 'Tôi thường cắt hành tây dưới nước để tránh cay mắt và lột vỏ tỏi bằng cách cho tỏi vào lọ kín, lắc một hồi để vỏ tự tách ra. Cô học hỏi công thức nấu ăn từ trên mạng, qua bạn bè, gia đình. 'Tôi không theo quy tắc nào khi nấu ăn, mà tùy vào hứng thú và khẩu vị của bản thân', cô bật mí. Món tủ của cô là gà nướng, ớt chuông nhồi thịt, pasta thịt viên, creme brulee (kem cháy). Phương Mai cho hay nếu Marcin không bận làm việc, anh sẽ phụ bếp giúp vợ. Nhiều bữa, chồng Tây để Phương Mai nằm chơi, ôm mèo, còn anh sẽ vào bếp trổ tài, nấu cho vợ các món mà anh giỏi như: bò bít tết, pasta.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Trong quá trình nấu ăn, người đẹp thường 'nhẩn nha chơi cái nọ, ngó cái kia'. Vì thế, cô thường tốn khoảng 1 tiếng hoặc hơn để hoàn thiện một bữa cơm đơn giản. Người đẹp mất nhiều thời gian hơn khi thực hiện các món ăn cầu kỳ.
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay
Vì trong nhà chỉ có 2 người nên cả hai khá thoải mái khi dùng bữa. Hai vợ chồng dùng điện thoại khi ăn cơm vì công việc của hai người đều bận rộn, phải xử lý liên tục trong ngày. 'May mắn là chúng tôi có nhiều điều để chia sẻ nên không có tình trạng mỗi người mỗi góc cắm mặt vào điện thoại. Ngoài ra, anh Marcin có đặt nguyên tắc cho 7 em mèo chúng tôi đang nuôi. Đó là không được nhõng nhẽo, mè nheo khi hai vợ chồng tôi đang ăn. Tuy nhiên, quy tắc này khó áp dụng lắm', Phương Mai bật cười.

Hằng Trần

Ảnh:

NVCC
mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay MC Phương Mai làm lễ ăn hỏi cùng bạn trai Tây trên phố cổ

Trong suốt thời gian qua, hai người vẫn khá kín tiếng về mối quan hệ này dù Phương Mai đã sang Ba Lan gặp gia ...

mam com a au cua phuong mai sau khi lay chong tay MC Phương Mai mặc váy cưới đẹp tựa nữ thần, "đốn tim" đấng mày râu

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, MC Phương Mai khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc váy cưới thiết kế khoe ...

/ ngoisao.net