Mai Tài Phến từng từ chối tình cảm của bạn gái cũ trên sóng truyền hình

Mai Tài Phến thẳng thừng từ chối quay lại với bạn gái cũ Phương Linh khi cô xin anh được tái hợp ngay trên sóng truyền hình.

Sau thông tin Mai Tài Phến - Mỹ Tâm hẹn hò xôn xao cộng đồng mạng thì mọi thông tin về chàng trai sinh năm 1991 đều là chủ đề quan tâm trên mạng xã hội. Cái tên Mai Tài Phến bỗng dưng hot hơn bao giờ hết, còn hơn cả thời điểm anh chàng gây bão với "Em gái mưa" cùng Hương Tràm và "Đừng hỏi em" và sau này là phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh".

Trước mạng xã hội xôn xao rằng Mai Tài Phến đang hèn hò Mỹ Tâm, anh cũng từng khiến khán giả truyền hình sốc khi từ chối quay lại với người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình truyền hình Vì yêu mà đến phát sóng hồi tháng 12/2017, Mai Tài Phến và người cũ Phương Linh đã xuất hiện với vai trò khách mời. Lúc này, Phương Linh - Mai Tài Phến đã chia tay được 2 năm.

Đến với chương trình, thời điểm đó Phương Linh 25 tuổi và đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cô chọn ca khúc Hãy về với nhau để hát.

Trước hàng triệu khán giả truyền hình, Phương Linh bộc bạch, sở dĩ bài hát cô chọn buồn như vậy bởi rất phù hợp với tâm trạng của cô. Cô tâm sự, người đàn ông có cung Kim Ngưu từng vô cùng quan trọng đối với cô, sáng trưa, chiều, tối, họ đều bên nhau.

Phương Linh chia sẻ, ngay khi tham gia chương trình này, cô đã biết cô đến đây vì ai và vì sao phải đến đây, cô nhắc tới Mai Tài Phến và mời cô đứng lên.

"Ca khúc này là tâm sự của Linh muốn gửi đến Phến, mong anh nghe và cảm nhận", Phương Linh chia sẻ. Phương Linh nhớ lại suốt khoảng thời gian cô học đại học, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với cô. Nhưng lúc đó Phương Linh chỉ nghĩ anh thương cô như một người em gái, mà không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của anh nên đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh.

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh
Phương Linh hỏi Mai Tài Phến có muốn cùng cô đi tiếp con đường dang dở.


Khi đi làm, Phương Linh cũng từng thử hẹn hò với vài người, nhưng hình bóng Mai Tài Phến vẫn không thể xóa được. Cuối cùng, Phương Linh chọn tham gia chương trình truyền hình để bày tỏ tình cảm với Mai Tài Phến.

Phương Linh hỏi Mai Tài Phến: "Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không?". Mai Tài Phến gật đầu. Phương Linh hỏi tiếp: "Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?".

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh
Mai Tài Phiến không chấp nhận và nói xin lỗi.

Đến lúc này, Mai Tài Phến tỏ ra bối rối. Suy nghĩ 1 chút, nam diễn viên đáp: "Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn".

Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu nhưng anh cho biết, anh là người gốc Hoa. Sau khi chào đời, Tài Phến được gia đình đặt cho cái tên là Mai Đại Bình, trong giấy khai sinh của anh cũng mang tên là Mai Đại Bình.

Mai Tài Phến sinh ra trong một gia đình làm nghề kinh doanh ở Bạc Liêu. Gia đình anh có tiềm lực kinh tế ổn định khiến cuộc sống của Mai Tài Phến trôi qua không mấy khó khăn. Nhiều người còn nói đùa rằng Mai Tài Phến chính là phiên bản "công tử Bạc Liêu" ngoài đời thật.

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh Xôn xao tin Mỹ Tâm yêu nam diễn viên điển trai, kém 10 tuổi

Sáng 17/6, dư luận 'dậy sóng' tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến.

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh Động thái của Mỹ Tâm khi lộ ảnh thân mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng giữa tin đồn đắp chung chăn trên máy bay cùng Mai Tài Phến.

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh Mỹ Tâm thừa nhận thích khóa môi trai trẻ Mai Tài Phến

Không chỉ thừa nhận thích hôn Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn cho biết chính cô đã thêm thắt cảnh hôn vào phút chót và ...

mai tai phen tung tu choi tinh cam cua ban gai cu tren song truyen hinh Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu làm Hương Tràm lúng túng

Hương Tràm đã không giấu được bất ngờ khi chạm mặt tình cũ và có phản ứng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.