Mai Phương Thúy và trai đẹp trong "Người ấy là ai" rủ nhau hẹn hò

Mai Phương Thúy và trai đẹp Phan Hoàng Chí Tín trong "Người ấy là ai" công khai thả thính và hẹn hò nhau trên trang cá nhân sau khi Chí Tín chia tay mẹ đơn thân Linh Nga.

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho

Phan Hoàng Chí Tín là anh chàng khiến Mai Phương Thúy ấn tượng trong tập 7 "Người ấy là ai". Trên sóng truyền hình, Chí Tín có vẻ ngoài điềm đạm, đạo mạo, nhưng ở ngoài đời, anh là người có cá tính khá ngông và cũng không kém phần "lầy lội" và hài hước. Chính vì vậy, sau khi tập 7 kết thúc, Chí Tín có được lượng fan đông đảo.

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho

Mai Phương Thúy là một trong những cố vấn xuất hiện trong tập phát sóng có sự tham gia của Chí Tín và Linh Nga. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng dành cho Chí Tín những lời khen nức lời trên trang cá nhân. Khi Linh Nga đưa bé Rồng vào Sài Gòn thi người mẫu nhí, hai mẹ con đã hẹn gặp Chí Tín, Mai Phương Thúy cũng như các gương mặt xuất hiện trong tập 7 để tụ tập.

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho

Mai Phương Thúy khoác tay Chí Tín rất thân mật

Hiện tại, Mai Phương Thúy và Chí Tín vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Chàng thiết kế từng được mời tham gia một sự kiện của " Miss World Việt Nam 2019" bên cạnh Mai Phương Thúy và Chí Tín cũng thường xuyên bình luận "thả thính" nhiệt tình trên trang cá nhân của nàng hoa hậu.

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho

Chí Tín và Mai Phương Thúy dành cho nhau những lời thân mật và hẹn hò công khai

Còn mối quan hệ với Linh Nga, sau hai tháng tìm hiểu, Chí Tín đã đăng trên trang cá nhân cho biết hai người đã quyết định dừng lại sau một thời gian tìm hiểu. "Người ấy là ai dĩ nhiên là một chương trình thực tế 100% và không hề diễn. 5 chàng trai điều phải kí một bản hợp đồng trước khi tham gia vào show ấy, những chuyện hẹn hò sau đó hay lộ giới tính khác so với những gì đã đăng kí đều phải tự chịu trách nhiệm và 5 chàng trai đều chấp nhận với cam kết riêng của mình.

Dĩ nhiên sau chương trình, tất cả những cặp được kết đôi cũng từng hẹn hò và tìm hiểu… nếu cảm thấy không hợp vẫn làm bạn hoặc mở rộng mối quan hệ của mình. Tín và Nga cũng vậy, chúng mình đã tìm hiểu được gần 2 tháng cho đến khi quyết định không tìm hiểu nữa và cả 2 đều chấp thuận.

Chương trình Người ấy là ai là một chữ DUYÊN… còn chữ NỢ thì phải do chính các bạn quyết định".

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho

Chí Tín và mẹ đơn thân Linh Nga đã kết thúc mối quan hệ sau 2 tháng tìm hiểu

Bất ngờ hơn, trên Instagram, khi được fan đặt câu hỏi: "Vậy anh nghĩ anh và chị Nga có thể tiến xa hơn mức bạn bè như hiện tại không? Anh có ngại chuyện yêu xa", Chí Tín đã không ngần ngại đáp: "Yêu xa ai chẳng ngại! Và anh cũng không ngoại lệ... nên anh sẽ để Nga tự do trong truyện tình cảm. Và anh cũng đang hẹn hò với cô gái khác... nhưng không phải Nga".

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho Mai Phương Thúy đau đớn, chua xót vì bị khán giả lãng quên, nhầm là ca sỹ

Hoa hậu Việt Nam 2006 “vỡ mộng“ khi khán giả không nhận ra cô, thậm chí có người còn nhận nhầm.

mai phuong thuy va trai dep trong nguoi ay la ai ru nhau hen ho Mai Phương Thúy được khen hết lời khi diện vest xẻ sâu khoe vòng 1

Với xu hướng thời trang táo bạo này, Mai Phương Thúy chẳng những không bị chê hớ hênh mà còn được khen vừa thanh lịch ...

/ http://danviet.vn