Mai Phương Thúy tự tin khoe mặt mộc

Bị chê lộ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận mặt mộc của cô 'cũng không đẹp đẽ gì'.

Sáng ngày cuối tuần, Mai Phương Thúy livestream trò chuyện với bạn bè và người hâm mộ ngay khi vừa thức dậy. Nhan sắc của hoa hậu Việt Nam 2006 khi không son phấn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống. Khuyết điểm ở mũi và quầng thâm ở mắt cũng lộ rõ.

Khi fan thắc mắc về việc livestream với mặt mộc, người đẹp giải thích: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình". Trước đây cô từng nhiều lần tiết lộ về khuyết điểm không có lông mày của mình.

Trong video, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ một vài góc trong chỗ ở của mình. Cô dự định sắm nội thất, sửa nhà đã 3 tháng nay nhưng bận quá nên vẫn chưa thể tiến hành. "Thúy rất đơn giản trong việc ở nên không đòi hỏi nhà phải đẹp lắm. Mà sợ nhà đẹp quá lại không tập trung làm việc được. Mai mình có 2-3 cái hẹn quan trọng nên hôm nay phải làm việc nhiều", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Nhan sắc của Mai Phương Thúy khi đã make up.

Nhan sắc của Mai Phương Thúy khi đã make up.

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy ít tham gia showbiz mà tập trung đầu tư tài chính, điện ảnh. Ở tuổi 32, cô tận hưởng cuộc sống vui vẻ và tiết lộ đang hạnh phúc bên bạn trai. "Người ấy" của cô đẹp trai và có tính nghệ sĩ. Tuy vậy Mai Phương Thúy chưa muốn kết hôn. Cô bộc bạch: "Tôi không muốn phải bước vào cuộc sống gia đình, chăm chồng con. Chưa kể nhiều công việc, mục tiêu đang chờ đợi mình thực hiện. Từ đó, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, không cảm thấy áp lực và gia đình cũng không hối thúc. Tiễn từng cô bạn đi lấy chồng, yên bề gia thất trở thành một nhiệm vụ thú vị với tôi".

Cherry Trần

Mai Phương Thúy không ngại xin tiền người yêu Mai Phương Thúy không ngại xin tiền người yêu

Nổi tiếng giàu có nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ cô không ngại xin tiền người yêu.

Mai Phương Thúy và những lần diện bikini khoe đường cong nóng bỏng Mai Phương Thúy và những lần diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

Được mệnh danh là hoa hậu sexy nhất Việt Nam, mỗi lần diện bikini, Mai Phương Thúy luôn khiến công chúng trầm trồ.

Mai Phương Thúy diện váy tôn vòng một Mai Phương Thúy diện váy tôn vòng một

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chụp bộ ảnh gợi cảm khi giảm cân thành công.

/ ngoisao.net