Mai Phương thở khó, giảm cân vì ung thư phổi chuyển biến xấu

Diễn viên Mai Phương mới đây vừa chia sẻ trên trang cá nhân món quà của con gái gửi tặng khi cô đang nằm trên giường bệnh.

Được biết, Mai Phương phải nhập viện trở lại vào thời điểm trước Tết khi tình hình của căn bệnh ung thư phổi của cô có chuyển biến xấu.

Tuy phải chiến đấu căn bệnh hiểm ác nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ. Con gái Lavie của cô cũng chính là động lực để Mai Phương cố gắng chống chọi với bệnh tât.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1985 hạnh phúc khoe bức ảnh được con gái vẽ tặng mình khi đang nằm trong bệnh viện điều trị. Mai Phương xúc động chia sẻ: "Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm".

mai phuong tho kho giam can vi ung thu phoi chuyen bien xau
Bức tranh hình trái tim mà bé Lavie vẽ tặng mẹ.

Nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly... cũng đã để lại nhiều bình luận động viên Mai Phương để vượt qua thời gian khó khăn này. Hiện tại tình hình bệnh của Mai Phương diễn ra không mấy tích cực.

Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng có những chia sẻ : "Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp".

mai phuong tho kho giam can vi ung thu phoi chuyen bien xau
Diễn viên Mai Phương bên con gái.

Diễn viên Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Hiện cô vẫn phải đang trải qua các đợt xạ trị và điều trị theo phác đồ chữa bệnh của bác sĩ.

Thanh Phúc

mai phuong tho kho giam can vi ung thu phoi chuyen bien xau ‘Nữ hoàng khởi nghiệp’ Thủy Muối qua đời ở tuổi 35 vì ung thư phổi

Sau hơn 3 năm kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, Trương Thanh Thủy (Thủy Muối) đã trút hơi thở cuối cùng.

mai phuong tho kho giam can vi ung thu phoi chuyen bien xau 6 người trong gia đình bị ung thư phổi

Jill Feldman 49 tuổi, điều trị ung thư phổi 10 năm nay. Bố mẹ, ông bà, dì ruột của cô đều đã chết vì bệnh ...

mai phuong tho kho giam can vi ung thu phoi chuyen bien xau Điểm danh những thực phẩm ngừa ung thư phổi hiệu quả mà 99% bà nội trợ không biết

Ung thư phổi là căn bệnh gây tử vong hàng đầu hiện nay trên thế giới. Để ngừa căn bệnh này bạn đừng quên bổ ...

/ vietnamnet.vn