Maddox làm chứng Brad Pitt bạo hành

Maddox - con trai cả của Angelina Jolie và Brad Pitt - cung cấp lời khai chống lại nam diễn viên trong phiên tòa giữa cặp sao.

Ngày 18/3, nguồn tin của US Weekly cho biết: "Maddox đã nộp lời khai chống lại Brad Pitt với tư cách một người trưởng thành trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của cha mẹ. Anh ấy không dùng họ Pitt trong đơn mà chỉ dùng họ Jolie. Maddox muốn đổi họ, nhưng Angelina Jolie không ủng hộ".

0258 maddox 3765 1616119133
Maddox (phải) được Angelina Jolie nhận nuôi trước khi hẹn hò Brad Pitt. Ảnh: AFP.

Trước đó, phía Jolie khẳng định đang nắm bằng chứng về việc Brad Pitt từng bạo hành gia đình. Theo ET, ngày 12/3, minh tinh cũng nộp một tài liệu gồm lời khai của các con lên tòa. Các chuyên gia về luật nhận định đây có thể là mấu chốt giải quyết vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa cặp sao kéo dài nhiều năm qua.

Maddox, sinh năm 2001 tại Campuchia, được Angelina Jolie nhận nuôi khi mới bảy tháng tuổi. Khi hẹn hò với Jolie, Brad Pitt cũng nhận cậu làm con nuôi. Trong sáu con, Maddox là người duy nhất ở bên Angie trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Khi minh tinh đâm đơn ly hôn năm 2016, nhiều tin đồn cho rằng lý do vì Brad Pitt đánh Maddox trên chuyến bay riêng về nhà từ Pháp trước đó. Angelina Jolie không muốn Brad Pitt tạo ảnh hưởng xấu lên các con và lựa chọn chia tay.

Brad Pitt bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Dịch vụ Gia đình và Trẻ em điều tra các cáo buộc bạo hành con trai. Sau sáu tuần, các thanh tra xóa cáo buộc về Pitt và tuyên bố anh vô tội. Năm 2019, trên NY Times, Brad Pitt thừa nhận từng nghiện rượu trước khi chia tay Angie nhưng đã cai thành công.

Angelina Jolie và Brad Pitt quen khi đóng chung phim Ông bà Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ lúc bấy giờ, Jennifer Aniston, để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie đâm đơn ly dị, lấy lý do có nhiều quan điểm khác biệt không thể hòa giải. Cô giữ quyền nuôi cả sáu con suốt những năm qua.

Angelina Jolie sẽ tung bằng chứng Brad Pitt bạo hành Angelina Jolie sẽ tung bằng chứng Brad Pitt bạo hành

Minh tinh Angelina Jolie nói với tòa án cô có bằng chứng Brad Pitt từng bạo hành gia đình khi hai người đang tranh chấp ...

Con trai Angelina Jolie đến Hàn Quốc học đại học Con trai Angelina Jolie đến Hàn Quốc học đại học

Maddox Jolie-Pitt theo học chuyên ngành Hóa sinh tại Đại học Yonsei từ tháng 8.

/ vnexpress.net