Mặc áo dài cùng nội y, nữ ca sĩ Mỹ nhận vô số lời chỉ trích

Chia sẻ loạt ảnh mặc áo dài, kết hợp với nội y trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tức giận vì thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam.

mac ao dai cung noi y nu ca si my nhan vo so loi chi trich

Hình ảnh phản cảm được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ đoạt từng đoạt giải Grammy - Kacey Musgraves đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tại hậu trường buổi diễn ở Dallas (Mỹ). Musgraves lựa chọn áo dài Việt Nam làm trang phục diễn nhưng không mặc cùng quần ống rộng như truyền thống. Thay vào đó, giọng ca 31 tuổi mặc với chiếc quần nội y.

Bên cạnh đó, tư thế ngồi của Kacey Musgraves cũng bị đánh giá là phô phang, phản cảm.

Loạt ảnh trên nhận được phản hồi tiêu cực của khán giả Việt.

Trên trang cộng đồng dành cho người hâm mộ nhạc US-UK, nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng ca sĩ người Mỹ thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu thân hình nuột nà quyến rũ. Vì thế, cô thường xuyên khoe những bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân của mình cũng như trên tạp chí.

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ. Cô bắt đầu sáng tác từ năm lên 8 tuổi. 10 năm sau đó, nữ ca sĩ chính thức bước chân vào showbiz, theo đuổi dòng nhạc đồng quê.

Từng thắng tới 6 giải thưởng Grammy danh giá kể từ khi bước vào làng nhạc từ năm 2002 đến nay, nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu chất giọng khỏe khoắn cùng chất nhạc pop/country tươi mới, dễ nghe.

Bạch Hiền (t/h)

mac ao dai cung noi y nu ca si my nhan vo so loi chi trich Ca sĩ Mỹ mặc áo dài Việt nhưng "quên" quần

Kacey Musgraves bị đả kích dữ dội vì mặc chiếc áo dài truyền thống Việt Nam nhưng không có quần, khi biểu diễn trong show ...

mac ao dai cung noi y nu ca si my nhan vo so loi chi trich Ngô Thanh Vân nổi giận vì ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần phản cảm

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves bị Ngô Thanh Vân và cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì mặc áo dài nhưng ...

/ www.doisongphapluat.com