Lý Nhã Kỳ: Tôi không quen Đại đức Thích Thanh Toàn

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ đột ngột bị vướng vào vụ lùm xùm của Đại đức Thích Thanh Toàn dù bản thân cô chưa từng quen biết nhà sư này.

 

 

Lý Nhã Kỳ khẳng định không quen biết nhà sư đang vướng lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến clip Đại đức Thích Thanh Toàn (trụ trì chùa Nga Hoàng, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) có đoạn chia sẻ nhắc đến việc ông quen biết nhiều người đẹp showbiz, trong đó có Lý Nhã Kỳ, trả lời PV Đời sống & Pháp luật, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự búc xúc khi tên của mình bị nhắc tới dù bản thân không liên quan sự việc: "Tôi thực sự cảm thấy việc này không đáng để nhắc đến nhiều. Tôi khẳng định mình không quen vị sư này. Tôi cũng không phải Phật tử, hay đệ tử của vị sư này. Nếu vị sư này làm sai về đạo lý, pháp luật thì đã có xã hội lên án, chính quyền can thiệp xử lý".

"Bản thân tôi rất tôn trọng đạo. Đạo nào tôi cũng tôn trọng vì mỗi người có một lòng thành, một tín ngưỡng. Tôi cũng dành sự tôn trọng, ủng hộ cho các vị tu hành.

Tuy nhiên, khi có một người nào đó lợi dụng lòng tin của công chúng và hình ảnh của một vị tu hành để làm những việc xấu xa, ảnh hưởng tới văn hóa thuần phong mỹ tục thì mình cần phải lên án. Những sự việc như vậy sẽ gây ra băn khoăn của lòng dân đối với tín ngưỡng.

Tôi chưa rõ vi phạm của vị sư này ra sao, đúng sai thế nào? Dư luận cũng đang chờ đợi kết luận từ phía cơ quan chức năng. Nếu thực sự vị sư này vi phạm thì đó là hành động đáng lên án, cần bị xử lý mạnh tay để không làm ảnh hưởng đến những vị tu hành chân chính, ảnh hưởng tới hình ảnh của người tu hành" - Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh.

Lý Nhã Kỳ và nhiều người nổi tiếng khác đã từng không ít lần bị lợi dụng tên tuổi để trục lợi, khoe khoang hoặc kinh doanh. Lý Nhã Kỳ chia sẻ chuyện này xảy ra quá nhiều và cô không muốn lên tiếng vì cảm thấy không đáng.

Tuy nhiên, nhiều lần bị mạo danh, bị lợi dụng tên tuổi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nên Lý Nhã Kỳ hy vọng những trường hợp này sẽ bị xử lý nghiêm mình.

Vi An

Lý Nhã Kỳ liên tục "biến hóa" vẻ ngoài

Người đẹp lúc hóa thân thành công chúa Ấn Độ quyến rũ khi lại là cô gái Rumania xinh đẹp hay một phụ nữ hiện ...

3 bộ trang phục xa xỉ Lý Nhã Kỳ mặc dự sinh nhật tỷ phú kim cương

Người đẹp Lý Nhã Kỳ chọn váy thêu chỉ vàng, đầm đính kết công phu, trang sức đắt giá để dự tiệc của tỷ phú ...

Lý Nhã Kỳ nhảy múa cùng bố mẹ nuôi tỷ phú

Diễn viên Lý Nhã Kỳ mặc trang phục Ấn Độ dự tiệc sinh nhật chủ đề 'Haiwaii' của bố nuôi, tối 15/8.

 

/ www.doisongphapluat.com