Lý Băng Băng phủ nhận lộ video sex

Nữ diễn viên Lý Băng Băng tuyên bố sẽ kiện những đơn vị đưa tin 'láo' rằng bạn trai kém 16 tuổi quay lén video sex và tống tiền cô. 

Vài ngày trước, một số tài khoản Weibo rộ lên thông tin diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng bị bồ trẻ Hứa Văn Nam quay lén cảnh hai người yêu đương rồi lấy đó làm công cụ đe dọa cô phải chiều theo ý mình. Có nguồn còn nói Hứa Văn Nam vay nợ lớn, khiến bạn gái phải trả thay. Thông tin gây xôn xao mạng xã hội.

ly bang bang phu nhan lo video sex
Diễn viên Lý Băng Băng.

Trong văn bản gửi đến báo chí ngày 6/3, đại diện của Lý Băng Băng cho biết những tin đồn thất thiệt đã gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống cá nhân của cô và bạn trai, khiến danh dự họ tổn hại. Phía ngôi sao Bạch phát ma nữ cho biết sẽ xử lý thích đáng những trường hợp đưa tin sai sự thật.

Lý Băng Băng xác nhận yêu doanh nhân kém 16 tuổi Hứa Văn Nam năm 2017, sau khi hai người bị bắt gặp hôn nhau say đắm tại một khu nghỉ dưỡng. Dù chênh tuổi, họ gắn bó sâu sắc, công khai đồng hành trong nhiều sự kiện. Bạn bè, người thân đều ủng hộ cặp sao đến với nhau.

ly bang bang phu nhan lo video sex
Lý Băng Băng và bạn trai Hứa Văn Nam.

Lý Băng Băng năm nay 47 tuổi, cô được biết đến qua nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng Trung Quốc như Phong thanh, Vua Kungfu, Tuyết hoa và cây quạt bí mật, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong... Cô từng góp mặt trong một số tác phẩm của Hollywood như The Meg, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Resident Evil 5...

Nguyễn Hương (Theo Sina)

ly bang bang phu nhan lo video sex Sắc vóc tuổi 46 của Lý Băng Băng

Hoa đán Trung Quốc Lý Băng Băng chụp bộ ảnh đen trắng khoe sắc vóc gợi cảm tuổi gần 50.

ly bang bang phu nhan lo video sex 4 quốc sắc thiên hương Hoa ngữ ngủ nude để giữ dáng ngọc ngà

Hoa hậu Dương Hiểu Dĩnh, Lâm Chí Linh, Trương Bá Chi, Lý Băng Băng... ngủ nude, không mặc gì ở nhà để có dáng đẹp.

ly bang bang phu nhan lo video sex Vì sao U50 Lý Băng Băng \'bẫy tình\' thành công trai đẹp kém 16 tuổi?

Lý Băng Băng trông vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 45. Vẻ ngoài của cô trong chỉ như con gái đôi mươi.

/ ngoisao.net