Lý Á Bằng chia tay "bản sao Vương Phi"

Nhiều bằng chứng cho hay cặp đôi không còn tương tác, Susie Wu đã có người yêu khác.

Trên trang cá nhân, Susie Wu đăng tải loạt hình ảnh đi chơi với một người đàn ông không phải Lý Á Bằng. Cô và người này cùng nhau đi qua nhiều vùng đồi núi, chụp nhiều tấm ảnh đẹp và chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý.

Trong khi đó, Lý Á Bằng được cho là một mình đi đến Ngũ Đài Sơn du lịch. Khi một đoàn khách nhận ra anh và yêu cầu chụp hình chung, anh đã lập tức đồng ý.

Việc Lý Á Bằng và Susie Wu không còn đi với nhau làm dấy lên tin đồn cặp sao đã chia tay. Hai người công khai hẹn hò từ đầu 2019, tuy nhiên sau hơn một năm, dường như tình cảm đã phai nhạt.

Bạn gái Lý Á Bằng, Susie được cho là đã có tình mới và chia tay Lý Á Bằng.

Bạn gái Lý Á Bằng, Susie được cho là đã có tình mới và chia tay Lý Á Bằng.

Hồi tháng 5 năm ngoái, tin đồn Lý Á Bằng hẹn hò ái nữ nhà đại gia rộ lên trong làng giải trí, sau khi nhiều tấm ảnh anh nắm tay cô gái xinh đẹp đi dạo trong công viên được đăng tải trên báo. Một số nguồn tin khi đó khẳng định người yêu mới của ngôi sao họ Lý sinh trưởng trong gia đình giàu có, khối tài sản lên đến 50 tỷ NDT. Bản thân người phụ nữ năm nay 36 tuổi, là một doanh nhân thành đạt, chưa từng kết hôn. Điều đặc biệt, cô có khuôn mặt rất giống Vương Phi, thần thái cũng "mình hạc xương mai" như vậy. Khi hai người yêu nhau, dư luận cho rằng dường như Á Bằng không quên được Vương Phi, nên mới chọn Susie Wu.

Trước tin đồn ồn ào, Lý Á Bằng đính chính rằng người phụ nữ anh yêu chỉ là một phụ nữ bình thường, độc lập. Anh cũng ra sức khuyến khích, hỗ trợ cô trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019, hai người được cho là không còn gặp gỡ.

Lý Á Bằng một mình đi chùa vài ngày trước.

Lý Á Bằng một mình đi chùa vài ngày trước.

Lý Á Bằng là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu, diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Tuy nhiên, trong các mối tình của anh, tình yêu với Vương Phi là sâu sắc nhất. Cặp đôi từng kết hôn, chung sống một thời gian và sinh con gái Lý Yên, tuy nhiên ly dị vào năm 2013. Hậu ly hôn, Lý Á Bằng nuôi bé Lý Yên. Vợ anh, Vương Phi quay về bên "tình cũ" Tạ Đình Phong.

Nguyễn Hương (Theo News)

Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm

Nam diễn viên Lý Á Bằng dành cả buổi đồng hành với bé Lý Yên để chọn cho con một đôi giày ưng ý, khi ...

Lệnh Hồ Xung ngập trong nợ nần, con gái chi 350 triệu/lần shopping Lệnh Hồ Xung ngập trong nợ nần, con gái chi 350 triệu/lần shopping

Dù là một diễn viên, người cha tốt, Lý Á Bằng lại không phải người kinh doanh giỏi.

/ ngoisao.net