Lương Xuân Trường chấn thương nặng, phải nghỉ 9 tháng

Tiền vệ Lương Xuân Trường được kết luận bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng sau kết quả chụp phim, sáng 1/10.

Xuân Trường dính chấn thương ở buổi tập chiều 30/9. Sáng 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn của tuyển Việt Nam đưa tiền vệ này đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Cầu thủ CLB HAGL xuất hiện tại bệnh viện với chân phải băng bó từ đầu gối xuống cổ chân. Anh không thể tự đi, khuôn mặt nhăn nhó vì đau.

Sau khi được tiến hành chụp MRI, bác sĩ thông báo tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước, phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt.

luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang
Xuân Trường gặp chấn thương ở buổi tập chiều 30/9

Cũng theo các bác sĩ, với chấn thương này, Xuân Trường phải nghỉ thi đấu 9 tháng, đồng nghĩa với việc chia tay tất cả các giải đấu từ cấp CLB tới đội tuyển, và đây là điều rất đáng tiếc.

Được biết, chấn thương của Xuân Trường cũng giống như Văn Thanh trước đó. Cầu thủ quê Hải Dương đã phải sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và mất tới 6 tháng mới có thể phục hồi.

Sau khi có kết quả, bác sĩ Anh Tuấn đã đưa Xuân Trường trở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Tiền vệ người Tuyên Quang rất buồn vì dính chấn thương nặng hơn dự kiến.

Đây thực sự là thông tin khiến HLV Park Hang Seo bị sốc, bởi Xuân Trường là cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam.

Với việc mất Xuân Trường, trong khi Võ Huy Toàn bị rách bắp đùi khó kịp bình phục trước trận gặp Malaysia, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải gọi bổ sung cầu thủ cho hàng tiền vệ.

Huy Phong

luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang VPF vinh danh Lương Xuân Trường và CLB Nam Định
luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang 9x Bắc Giang gây chú ý khi có gương mặt giống tiền vệ Lương Xuân Trường
luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang Những sát thủ U23 Thái Lan khiến Xuân Trường phải dự bị ở Buriram
luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang Lương Xuân Trường được đăng ký dự AFC Champions League
luong xuan truong chan thuong nang phai nghi 9 thang Một ngày "hành xác" kiểu nhà binh của Xuân Trường ở đội bóng Thái Lan
/ vietnamnet.vn