Lương Thuỳ Linh khiến khán giả trầm trồ khi ghi điểm liên tục trên ghế nóng "Ai là triệu phú"

Trong tập phát sóng của "Ai là triệu phú" ngày 4/8 vừa qua, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được lựa chọn ngồi ghế nóng và gây ấn tượng khi trả lời đúng nhiều câu hỏi liên tiếp.

Trò chuyện cùng MC Phan Đăng, Lương Thuỳ Linh chia sẻ rằng mình đã theo dõi chương trình từ khi còn nhỏ. Việc theo dõi "Ai là triệu phú" đã giúp cô có nền tảng kiến thức sớm vì đây không chỉ đơn thuần là 1 gameshow giải trí, mà còn mang tính học thuật, thử thách trí tuệ của người chơi.

4247 hoa hau luong thuy linh 2
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Tham gia "Ai là triệu phú", như những người chơi khác, Lương Thuỳ Linh phải trả lời 15 câu hỏi, trong đó có 3 câu là cột mốc quan trọng cho 3 phần. Người đẹp dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên và giành được phần thưởng 2 triệu đồng mà không cần sử dụng đến bất kỳ quyền trợ giúp nào. Đặc biệt, khán giả còn được dịp nghe giọng ca cùng biểu cảm đáng yêu của nàng hậu thông qua câu hỏi về bài hát “Chú bé loắt choắt”.

4404 hoa hyu lyyng thuy linh 3
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất sắc trả lời đúng liên tục

Bước sang những câu tiếp theo, độ khó tăng dần, nhưng cũng không phải là thử thách quá lớn đối với Hoa hậu. Với vốn hiểu biết của mình, Lương Thuỳ Linh lại tiếp tục trả lời đúng hai câu hỏi về âm nhạc ở câu số 6 và số 7. Đang nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu thì cũng là lúc tiếng chuông báo hết giờ của chương trình vang lên. Người đẹp gốc Cao Bằng sẽ tiếp tục chinh phục những câu hỏi khó hơn ở tập phát sóng tiếp theo vào ngày 11/8 sắp tới.

4822 hoa hyu lyyng thuy linh5
Lương Thuỳ Linh rạng rỡ trên ghế nóng "Ai là triệu phú"

Lần đầu tiên tham gia gameshow về trí tuệ, Lương Thuỳ Linh không hề lo lắng mà ngược lại còn đầy bản lĩnh, phân tích kỹ càng ở từng câu hỏi. Có thể nói, cô là một trong số những nàng hậu có nhiều hoạt động nổi bật nhất trong nửa đầu nhiệm kỳ của mình. Bên cạnh vai trò Hoa hậu, người đẹp gốc Cao Bằng còn thử sức làm MC truyền hình và gần đây nhất là đảm nhận chức vụ Giám đốc phát triển dự án của một Tập đoàn bất động sản. Sắp tới đây, Thuỳ Linh còn được mong đợi sẽ mang đến những điểm mới lạ khi trở thành Host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phần thi của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại "Ai là triệu phú":

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “lấn sân” thị trường bất động sản Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “lấn sân” thị trường bất động sản

Tối 23/7, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện trao giải về bất động sản Việt Nam trong ...

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe body nuột nà với bikini Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe body nuột nà với bikini

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe thân hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn và đôi chân dài 1,22m với bikini.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống