Lukaku tức tối đấm thủng khu kỹ thuật, gục vào Henry khóc nức nở

Tiền đạo Romelu Lukaku đấm vỡ cabin huấn luyện sau trận hòa 0-0 của Bỉ trước Croatia, kết quả khiến đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" sớm chia tay World Cup 2022.

Hành trình của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022 đã khép lại ở vòng bảng. Romelu Lukaku cùng đồng đội hòa 0-0 trước Croatia ở trận hạ màn, qua đó xếp hạng ba chung cuộc với 4 điểm. Lukaku có màn trình diễn tồi tệ khi bỏ lỡ 4 cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp 2, trong đó có pha dứt điểm hỏng dù đứng cách khung thành 3m.

Sau trận đấu, Lukaku tỏ ra rất bức xúc. Để giải tỏa cơn giận, Lukaku đã đấm bung phần nhựa ở cabin huấn luyện của Bỉ. Trung phong của Inter Milan sau đó bật khóc nức nở. HLV Roberto Martinez và trợ lý Thierry Henry sau đó phải an ủi Lukaku.

Lukaku tức tối đấm thủng khu kỹ thuật, gục vào Henry khóc nức nở - 1

Romelu Lukaku gây thất vọng. 

Tại World Cup 2022, tiền đạo số 9 không có cảm giác bóng và thể trạng tốt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trong màu áo Inter. Tiền đạo ban đầu được HLV Martinez lựa chọn là Michy Batshuayi. Sau khi Batshuayi chơi kém, đến lượt Dries Mertens được lựa chọn nhưng cầu thủ 35 tuổi cũng không để lại ấn tượng.

Theo cựu tiền đạo Didier Drogba, Lukaku tức giận không chỉ với bản thân mình, mà còn với tinh thần của Bỉ ở World Cup 2022. Theo báo chí quốc tế, nội bộ Bỉ bị chia rẽ khi các trụ cột như Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne hay Eden Hazard không tìm được tiếng nói chung.

"Lukaku tức giận không chỉ bởi cậu ta bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn mà còn bởi tinh thần quá tệ của Bỉ ở World Cup 2022. Đã có những lời lẽ không hay từ chính các thành viên trong đội với nhau. Đây có lẽ là điều khiến cậu ta thất vọng hơn cả", Drogba nói. 

Lukaku tức tối đấm thủng khu kỹ thuật, gục vào Henry khóc nức nở - 2

Lukaku gục đầu vào Thierry Henry, trợ lý HLV của đội tuyển Bỉ.

Theo báo chí Bỉ, thế hệ vàng của De Bruyne và Hazard trong màu áo Bỉ xứng đáng chia tay World Cup với cái kết đẹp hơn, thay vì dừng bước ngay ở vòng bảng.

"Thế hệ vĩ đại này xứng đáng có một cuộc chia tay tuyệt vời hơn một trận cầu không bàn thắng. Lukaku đã phung phí quá nhiều cơ hội. Sự tức giận và nước mắt của anh ấy sau tiếng còi mãn cuộc đã nói lên nhiều điều. Trong vòng tay của Henry, Lukaku đã khóc thật nhiều nhưng có ích gì", tờ Het Laatste Nieuws chỉ trích.  

https://vtc.vn/lukaku-tuc-toi-dam-thung-khu-ky-thuat-guc-vao-henry-khoc-nuc-no-ar717983.html

Hồng Nam / VTC News