Lừa tuyển ‘phi công’ phục vụ tình dục cho phụ nữ

Công an Cần Thơ đã bắt nghi phạm chuyên lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của các thanh niên muốn làm 'phi công' phục vụ tình dục cho phụ nữ.

lua tuyen phi cong phuc vu tinh duc cho phu nu
Nguyễn Xuân Lộc tại cơ quan công an - ẢNH: MAI TRÂM

Ngày 18.7, Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ P.2, Q.8, TP.HCM) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, hằng ngày Lộc sử dụng tài khoản Zalo với nick name A.Trường và sử dụng ảnh đại diện giả là một thanh niên để liên hệ với nhiều "phi công" qua các phòng chat room trên Zalo với nội dung: “Tuyển người phục vụ tình dục cho các chị (phụ nữ lớn tuổi)”, với mỗi show từ 1,5 - 2 triệu đồng” và hứa hẹn có tiền “bo” hậu hĩnh nếu phục vụ tốt cho các chị.

Nghe theo lời mời chào của Lộc, nhiều thanh niên tại nhiều tỉnh, thành đã đăng ký. Sau đó, Lộc liên lạc lấy hình ảnh, số điện thoại, địa bàn cư trú và hứa hẹn với bị hại khi có “khách” sẽ có người liên lạc nhằm tạo sự tin tưởng.

lua tuyen phi cong phuc vu tinh duc cho phu nu

Nick name trên mạng Zalo mà Lộc sử dụng để lừa đảo. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Để thực hiện hành vi lừa đảo, thông qua số điện thoại, địa chỉ bị hại cung cấp, Lộc đến địa phương liên lạc và cho biết đã có “khách hàng” và yêu cầu bị hại đến nhà nghỉ, khách sạn do Lộc chọn trước. Sau đó, Lộc đến gặp lễ tân xin lên phòng để gặp bạn.

Tuy nhiên, khi lên phòng thì Lộc xưng là nhân viên lễ tân khách sạn và nói “vì sự riêng tư của khách hàng” yêu cầu bị hại không được để hung khí, thiết bị ghi âm, ghi hình ở phòng. Các "phi công" sẽ giao tài sản (tiền, trang sức, điện thoại di động) cho Lộc quản lý vì nghĩ khi xong việc sẽ xuống quầy lễ tân nhận lại. Lộc chiếm đoạt tài sản xong thì nhanh chóng rời khách sạn tẩu thoát.

Theo Công an Q.Cái Răng, bằng thủ đoạn trên, ngày 9.7 vừa qua Lộc đã thực hiện hành vi lừa đảo với 3 thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn P.Hưng Phú, Q.Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang. Bước đầu Lộc khai nhận với phương thức trên, y đã chiếm đoạt tài sản của nhiều 'phi công' tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Hiện Công an Q.Cái Răng đang tập trung điều tra mở rộng vụ án.

lua tuyen phi cong phuc vu tinh duc cho phu nu Lừa bán đặc sản Sa Pa, dân Việt ăn hết 3.000 tấn mận Tàu

Không tính mận Việt Nam, mận Mỹ hay Úc, chỉ tính riêng mận Trung Quốc, trong vòng chưa đầy 4 tháng dân Việt đã ăn ...

lua tuyen phi cong phuc vu tinh duc cho phu nu Du khách tố homestay Đà Lạt lừa đảo, phòng như ổ chuột

Trước khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng), nữ du khách đặt nguyên căn homestay trong 3 ngày 12-14/7 với giá 1,8 triệu/đêm. Tuy nhiên, chất ...

lua tuyen phi cong phuc vu tinh duc cho phu nu Lừa bán bạn gái vào quán karaoke để lấy tiền

Phong rủ Ngọc đưa bạn gái 15 tuổi từ Vĩnh Phúc xuống bán cho quán karaoke ở Hà Nội để kiếm tiền.

/ thanhnien.vn