Louis Vuitton gỡ bỏ quảng cáo mới nhất Phạm Băng Băng chỉ sau 2 giờ đăng tải

Thương hiệu Louis Vuitton đã gỡ những hình ảnh của Phạm Băng Băng chỉ sau 2 giờ đăng tải. Con đường trở lại showbiz của Phạm Băng Băng lại một lần nữa gặp trắc trở.

 

Theo Sohu, thương hiệu Louis Vuitton (LV) đã đăng lên mạng xã hội Weibo những hình ảnh quảng cáo mẫu túi mới nhất với người đại diện thương hiệu là Phạm Băng Băng. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ những bức ảnh này đã không còn xuất hiện. Lý do được giới truyền thông đưa ra là để dập tắt những phản ứng gay gắt của dư luận.

 

 

Hình ảnh Phạm Băng Băng đeo chiếc túi mới được Louis Vuitton đăng tải

Một thông tin ngầm khơi gợi lại vụ trốn thuế đình đám để giải thích cho lý do xóa bỏ hình ảnh đột ngột của LV: Từng có một nữ nghệ sĩ hạng A với tiềm lực không ai sánh bằng, nhưng trải qua sự kiện 830 triệu (nhân dân tệ), cô ta đã bị rớt xuống vực thẳm và đang vô vọng trên con đường trở lại".

Bên dưới bài đăng của LV trên Weibo, rất nhiều bình luận chỉ trích nặng nề nhắm vào nữ minh tình này như: Cô ta còn mặt mũi để xuất hiện sao, đừng có xuất hiện trước công chúng nữa, thương hiệu này rớt giá chắc rồi, định mua chiếc túi nhưng thấy mặt cô ta nên thôi,...

 

Chính vì những áp lực tiêu cực như vậy mà những hình ảnh quảng cáo có hình Phạm Băng Băng đã biến mất chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ đăng tải.

 

 

 

Những hình ảnh này đã bị xóa bỏ vì nhận phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trang Sohu cho hay, sự tái xuất lần này của Phạm Băng Băng thực sự đã tạo nên làn sóng phản đối dữ dội trên mạng xã hội, mặc dù trước đó 1 tháng cô cũng xuất hiện trong một chương trình từ thiện nhưng không hề có phản ứng gay gắt như vậy.

Thật không dễ dàng để Phạm Băng Băng có những cơ hội thay đổi. Thế nhưng việc minh tinh họ Phạm bị một thương hiệu lớn bỏ rơi sau khi dư luận gây áp lực có thể dẫn tới một hiệu ứng dây chuyền với các vụ việc tương tự xuất hiện.

Trước sự việc đang gây xôn xao dư luận, quản lý của Phạm Băng Băng là Trương Hinh Linh mới đăng tải trên trang cả nhân của mình hình ảnh của nữ minh tinh kèm lời động viên: "Tất cả vẫn đều thuộc về chị ".

 

 

Phạm Băng Băng vừa đón sinh nhật thứ 38, cô gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ mình và hứa sẽ thay đổi để trở lại.

Từ khi vướng vào sự kiện trốn thuế 830 triệu nhân dân tệ từ hồi tháng 5 năm ngoái, Phạm Băng Băng đã tạm ngưng các dự án và hoạt động giải trí. Cô chỉ thỉnh thoảng tái xuất qua vài sự kiện thời trang và một số hoạt động từ thiện công ích.

Trong ngày sinh nhật thứ 38 của mình, Phạm Băng Băng đã đăng tải một đoạn video ngắn để gửi lời cảm ơn đến những người vẫn luôn quan tâm và ủng hộ cô trong thời gian qua. Cô cũng thừa nhận những hành vi sai trái của mình và hứa sẽ mạnh mẽ để thay đổi, vượt qua khó khăn.

Hoa Anh Thịnh (Theo Sohu)

Phạm Băng Băng: "Đời tôi trải qua bao nhiêu đau khổ mà người khác không tưởng tượng nổi"

Phạm Băng Băng vừa đón sinh nhật tuổi 38 vào ngày 16/9 và cô quay vlog chia sẻ về những biến cố của bản thân.

Phạm Băng Băng lạc quan sau sóng gió

Diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng nói vẫn có niềm tin vào tương lai, sau khi bị phạt và truy thu 130 triệu USD ...

Phạm Băng Băng lại vướng tin đồn đầy tháng con trai

Mỹ nhân họ Phạm tiếp tục vướng vào tin đồn vừa đầy tháng con trai mặc dù một mực phủ nhận trước đó.

/ www.doisongphapluat.com