Long An: Còn một vụ án mạng khác làm chết 2 người chưa tìm ra hung thủ

Sau vụ án mạng làm chết 2 người ở Bưu điện Cầu Voi , có một vụ án mạng khác cũng làm chết 2 người ở tỉnh Long An, cách không xa Bưu điện Cầu Voi, đến nay vẫn chưa tìm ra hung thủ.

Đó là vụ án mạng xảy ra tối 14.5.2011, khi chị Huỳnh Thị Chi (sinh năm 1967) và con gái Trần Thị Thanh Trà (sinh năm 2003) bị sát hại tại nhà thuộc ấp 1, xã An Thạnh, huyện bến Lức. Nạn nhân còn có chị Huỳnh Thị Quí (sinh năm 1975, em ruột chị Chi) bị thương nặng được đưa cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, bé Thanh Trà bị chém 10 nhát, chị Chi bị chém 7 nhát và chị Quí bị chém 7 nhát. Tại hiện trường, bé Trà tử vong ngay tại bàn ăn, chiếc máy vi tính xách tay để trên bàn vẫn còn đang mở. Cạnh đó, chị Quí nằm bất động trên sàn nhà, chiếc tivi bên cạnh vẫn còn đang bật. Còn chị Chi nằm chết ở phía sau nhà. Tủ, giường ngủ trong nhà đều bị lục tung nhưng tài sản còn nguyên vẹn.

Giám đốc Công an tỉnh Long An đã quyết định thành lập ban chuyên án và ngày 16.5.2011, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án “giết người”. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm được kẻ gây án, hung thủ vẫn còn nằm ngoài vòng pháp luật.

Về phần nạn nhân Quí, sau một thời gian điều trị, đã về ở trong ngôi nhà này đến nay. Hiện, do sức khỏe của chị Quí không được bình thường nên hàng ngày vẫn phải có người thân đến để hỗ trợ và giúp chị trông coi nhà cửa, ăn uống.

long an con mot vu an mang khac lam chet 2 nguoi chua tim ra hung thu Những uẩn khúc trong kỳ án Hồ Duy Hải

Dự kiến 6-8.5, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao sẽ xét xử giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải bị kết án về ...

long an con mot vu an mang khac lam chet 2 nguoi chua tim ra hung thu Mẹ Hồ Duy Hải gửi đơn kêu cứu đến Ủy ban Tư pháp của Quốc hội

Bà Nguyễn Thị Loan, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải, gửi đơn kêu cứu đến Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội, ...

/ laodong.vn