Lời khai lạnh lùng của kẻ gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang

Hung thủ vụ giết vợ, mẹ vợ và con vợ gây rúng động Tiền Giang, khai nguyên nhân gây ra vụ thảm sát là do vợ có ý định chia tay.

Báo Người lao động đưa tin: Đầu giờ chiều 14.8, tại cơ quan công an, Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) - hung thủ gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang - đã đưa ra những lời khai ban đầu liên quan đến vụ án cũng như lý do mà hung thủ ra tay.

Theo lời khai ban đầu, sáng 13.8, Khoa dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh trước. Sau khi sát hại xong cháu Anh, lúc này chị Đinh Thị Ngọc Ngân cũng thức giấc nên Khoa cũng không tha. Tiếp theo, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe chị Ánh van xin, Khoa tha mạng và bỏ trốn ngay sau đó.

Sau khi gây ra vụ thảm án, Khoa đã nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử. Theo hung thủ, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay với gã.

loi khai lanh lung cua ke gay ra vu tham an rung dong tien giang

Hung thủ Nguyễn Đăng Khoa

Trưa 14.8, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Khoa khi tên này đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia.

Như Báo Dân Việt thông tin, vào sáng sớm 13.8, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.

Chị Ngọc Anh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa. Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói “sẽ tự tử”.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, sau khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân cho biết, chị Ngân từng có một đời chồng và cả hai có được con chung là bé Như Ý (5 tuổi), tuy nhiên cả hai sau đó ly hôn, bé Như Ý sống với mẹ ruột. Hơn 1 năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa.

“Thằng Khoa nó làm nghề thú y chích thuốc heo. Thời gian gần đây nó làm nghề tiếp thị thuốc lá. Nó ở rể ở đây luôn và tính tình rất lầm lì”, hàng xóm nhà nạn nhân cho biết.

Hiện, vụ án vẫn đang được công an điều tra.

loi khai lanh lung cua ke gay ra vu tham an rung dong tien giang Bắt nghi phạm giết 3 người trong gia đình ở Tiền Giang

Sau hơn một ngày điều tra, Công an Tiền Giang đã bắt được nghi phạm giết 3 người ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành). ...

loi khai lanh lung cua ke gay ra vu tham an rung dong tien giang Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo xử lý vụ học viên cai nghiện bỏ trốn

Phó thủ tướng yêu cầu Bộ LĐ-TB&XH, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang khẩn trương ổn định tình hình học viên tại cơ sở cai ...

loi khai lanh lung cua ke gay ra vu tham an rung dong tien giang Vụ thảm án 3 người trong một gia đình: Đang ráo riết truy tìm nghi can

Công an xác định nghi can số 1 chính là Nguyễn Đăng Khoa và đang truy tìm ráo riết. Khoa từng làm nghề chích heo, ...

loi khai lanh lung cua ke gay ra vu tham an rung dong tien giang 3 người trong gia đình ở Tiền Giang bị sát hại

Chị Ngân (24 tuổi) cùng con trai và mẹ ruột ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang, bị sát hại tại nhà riêng.

/ http://danviet.vn