Lời khai của các nghi phạm về lý do phi tang xác trong thùng bê tông

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, liên quan vụ phi tang xác trong thùng bê tông, đến thời điểm này các nghi phạm đã tỏ ra thành khẩn trong quá trình khai báo.

Liên quan vụ phi tang xác trong thùng bê tông, cảnh sát xác định, 2 nạn nhân tử vong là Trần Đức L. (quê Nghệ An) và Trần Trí T. (tạm trú tại quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh).

Đến nay, 4 nghi phạm đã bị bắt giữ gồm 4 phụ nữ từng ở thuê trong căn nhà nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Trong đó, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, trú tại TP.Hồ Chí Minh) được xác định là cầm đầu, trưởng nhóm. Nhóm 4 đối tượng nữ nghi phạm và 2 nạn nhân trước đó sinh hoạt, ở cùng nhóm với nhau.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, theo lời khai ban đầu của các đối tượng thì nạn nhân thứ nhất là Trần Đức L. nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trọng ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Sau đó, nhóm này vẫn để xác nạn nhân L. ở góc nhà và bật phòng máy lạnh ở nhiệt độ rất thấp nhằm hạn chế sự phân hủy của tử thi, mà không đem chôn cất.

Trong khi đó, các đối tượng còn lại trong nhóm vẫn sinh hoạt bình thường tại căn phòng có chứa thi thể nạn nhân L..

Chỉ đến khi thi thể nạn nhân phân hủy mạnh, mùi khó chịu bốc lên thì các đối tượng mới nghĩ cách “xử lý” xác anh L. đi.

loi khai cua cac nghi pham ve ly do phi tang xac trong thung be tong

Các đối tượng bị bắt giữ.

Nguồn tin cho hay: “Theo lời khai ban đầu của các đối tượng thì sau khi nạn nhân L. tử vong, các đối tượng còn để thi thể trong phòng lạnh rồi mới đem đi. Thi thể nạn nhân L. được cả nhóm đưa về căn nhà số thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương - nơi mà nhóm này đã thuê trước đó để giấu xác. Từ lúc nạn nhân L. tử vong cho đến cả chục ngày sau, khi mà mùi tử thi trong quá trình phân hủy mạnh bốc lên khiến các đối tượng không thể chịu được nữa thì nhóm của Hà mới bàn nhau cách “xử lý” mùi”.

Theo đó, nhóm này đã bỏ thi thể anh L. vào thùng nhựa hình trụ, dùng trà ướp xác đổ vào, rồi dùng băng keo, kẽm và silicon quấn chặt xung quanh và để trong phòng ngủ.

Sau đó, quá trình sinh hoạt, ở cùng nhau, giữa nhóm của Hà và anh T. nảy sinh mâu thuẫn. Vì thế Hà đã bàn với nhóm giết hại anh T..

Để thực hiện ý đồ, nhóm này mua một bình ắc-quy, 1 bộ kích điện về nhà và nói anh T. đưa tay ra để châm cứu. Thực chất, các đối tượng đã chích điện khiến nạn nhân bất tỉnh.

Tiếp theo, Hà lấy sợi dây vải siết cổ anh T. tử vong. Sau khi nạn nhân chết, các đối tượng vẫn để thi thể trong phòng ngủ và vẫn sinh hoạt bình thường.

Cho đến khi thi thể nạn nhân T. phân hủy, bốc mùi khó chịu thì các đối tượng đã mua thùng nhựa, đất đá, xi măng về đổ bê tông, che lấp thi thể.

Nguồn tin trên cho hay: “Các đối tượng khai rằng, việc đổ bê tông lên thi thể nạn nhân không phải nhằm mục đích che giấu xác mà chỉ vì khi thi thể nạn nhân phân hủy mạnh, bốc mùi khó chịu thì các đối tượng mới làm như vậy để ngăn mùi bốc ra”.

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục làm rõ lời khai của các đối tượng và xử lý theo quy định.

loi khai cua cac nghi pham ve ly do phi tang xac trong thung be tong Hành trình mờ ám của 4 nữ nghi can giết người bỏ xác vào bê tông

Theo lời khai của Hà và Thảo, sau khi Trần Đức Linh chết ở Bà Rịa - Vùng Tàu, nhóm này chở xác về Bình ...

loi khai cua cac nghi pham ve ly do phi tang xac trong thung be tong Lời khai đáng ngờ của nhóm giết người bỏ xác vào bê tông

Cả 4 nghi can khai rằng nạn nhân Trần Đức Linh tử vong do nhảy lầu. Tuy nhiên, cảnh sát nhận thấy một số điểm ...

/ Người Đưa Tin