Lời giải trình bất ngờ vụ nữ hành khách “tố” bị sàm sỡ trên xe giường nằm

“Thực chất không phải như thế đâu, phụ xe ngủ một bên rồi vấp phải chân thôi chứ không phải sàm sỡ gì đâu”, câu giải thích nghe có phần quen tai được ông chủ nhà xe Cường Cày nói với PV về đơn trình báo của nữ hành khách.

Theo báo Vietnamnet, đơn trình báo gửi Ban quản lý bến xe Nước Ngầm của nữ hành khách tên V. (trú xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, tối 6/8, chị đi xe từ xã Cẩm Nhượng đến bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) trên xe khách hãng Cường Cày BKS 38B-004.44.

Đến khoảng 3h sáng qua, một phụ xe của hãng này đã có hành vi sàm sỡ trong lúc chị ngủ. Chị V. phát hiện nên đã la lên nhưng lái xe không giải quyết sự việc mà mở cửa cho phụ xe trên xuống xe. Chị V. đã thông báo sự việc với ban quản lý bến xe Nước Ngầm và chủ xe Cường Cày.

PV Viettimes trao đổi nhanh với chủ nhà xe Cường Cày, ông Cường cho biết đã được lái xe báo cáo sự việc ngay trong đêm. Có điều, ông chủ Cường Cày lại cho rằng “sự việc chưa nghiêm trọng”.

Ông Cường cho biết, đã trích xuất camera trên xe, nhưng bước đầu ông phủ nhận việc phụ xe sàm sỡ chị V.. Chị V. nằm giường hàng giữa tầng dưới, còn phụ xe ngủ ở lối đi giữa hai hàng giường nằm trên xe.

loi giai trinh bat ngo vu nu hanh khach to bi sam so tren xe giuong nam

Nữ hành khách tố bị phụ xe hãng Cường Cày sàm sỡ trên đường từ Hà Tĩnh ra Hà Nội. Ảnh Viettimes

“Thực chất không phải là như thế đâu, phụ xe ngủ một bên thì vấp vào chân (chị V. – PV) thôi, chứ không phải sàm sỡ gì đâu” - chủ nhà xe Cường Cày giải thích.

Khi PV hỏi dồn về việc ông nhận định phụ xe chỉ “vấp vào chân” chị V. chứ không có chuyện gì khác, ông Cường cho biết lúc đó quá tối, chị V. lại nằm ở hàng ghế sau, nên nhìn không rõ.

Về lai lịch, ông Cường cho biết phụ xe tên Hiền, không rõ tên đầy đủ, năm sinh và các thông tin cá nhân khác.

Ông Cường cho biết thêm, nhà xe mong được hợp tác giải quyết sự việc. Chính ông đã gọi điện thoại xin lỗi nữ hành khách và có thể ông sẽ ra Hà Nội ngay tối 7/8 để gặp chị V., nhanh chóng giải quyết sự việc.

Trái ngược với nhận định “sự việc chưa nghiêm trọng” của chủ nhà xe, anh Hoàng Sơn (Trương Định – Hà Nội) – một nhân chứng có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ việc, đã xác nhận: Đang ngủ, anh bỗng bừng tỉnh và chứng kiến sự việc khi chị V. hô hoán và giáng những cái tát liên hồi vào phụ xe.

Sau khi bị chị V. tát liên tục, phụ xe lẳng lặng bỏ lên khu vực ghế lái. Chị V. lập tức yêu cầu lái xe hợp tác xử lý vụ việc. Nhưng sau khi lời qua tiếng lại, lái xe 38B-004.44 đã có hành vi né tránh bằng việc đánh xe tấp vào lề đường rồi mở cửa cho phụ xe xuống ở quãng đường đoạn TP. Phủ Lý (Hà Nam).

Tuy chưa từng quen biết trước đó, nhưng bất bình trước vụ việc, anh Hoàng Sơn đã cùng chị V. về đến bến xe Nước Ngầm để viết đơn trình báo sự việc.

loi giai trinh bat ngo vu nu hanh khach to bi sam so tren xe giuong nam Nữ hành khách Hà Tĩnh tố bị phụ xe sàm sỡ trên đường ra Hà Nội
loi giai trinh bat ngo vu nu hanh khach to bi sam so tren xe giuong nam Bảo vệ chung cư bị nghi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy ở Hà Nội
loi giai trinh bat ngo vu nu hanh khach to bi sam so tren xe giuong nam Vì sao không cấm bay đối với hành khách bị tố sàm sỡ trên máy bay?

/ www.nguoiduatin.vn