Loạt tin nhắn, clip tiết lộ đời sống thác loạn của nhóm bạn thân Seungri (Big Bang)

Những tin nhắn và clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với những cô gái bị cưỡng bức ngập tràn trong nhóm chat này.

Scandal môi giới mại dâm đang bị điều tra của nam ca sĩ Seungri nhóm Big Bang tiếp tục hé lộ nhiều thông tin gây sốc. Trong nhóm bạn thân của Seungri, có khoảng 7 người thường xuyên chat với nhau. Họ lập một nhóm chat riêng chuyên bàn luận, gửi hình ảnh và clip về những cô gái bị họ cưỡng bức.

Trong bản tin của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), nhiều tin nhắn của nhóm chat này được đưa ra. Nam ca sĩ Jung Joon Young nhắn vào ngày 1.1.2016, có nội dung dụ dỗ các cô gái mới quen trên mạng đi bar rồi rủ ra xe hơi để cưỡng bức. Người bạn khác trong nhóm chat còn tỏ ra thích thú với điều này, nói rằng giống như phim điện ảnh, chỉ thiếu bước là "giết chết nạn nhân".

loat tin nhan clip tiet lo doi song thac loan cua nhom ban than seungri big bang

Jung Joon Young viết tâm tư xin lỗi, nhận tội phát tán video nóng và xin rút lui khỏi ngành giải trí

Trong một tin nhắn khác được tiết lộ, Jung Joon Young và một số người đã quay lén việc quan hệ tình dục với những cô gái. Có nạn nhân bị chuốc thuốc ngủ. Khi nam ca sĩ họ Choi hỏi có phải cô gái ấy còn tỉnh táo hay không, một người đàn ông trong nhóm chat đáp lại: "Nếu ngất thì bật đèn flash lên quay". Tiếp đó, nam ca sĩ Jung Joon Young chat lại: "Thế là cưỡng bức rồi à".

Đài SBS cho biết Jung Joon Young sẽ phải đối mặt với điều tra tội hiếp dâm. Hiện tại, nam ca sĩ đã nhận tội phát tán video riêng tư hợp pháp và xin rút lui khỏi ngành giải trí. Jung Joon Young cúi đầu tạ lỗi những nạn nhân và công chúng.

Jung Joon Young từng bị bạn gái kiện vì quay lén cảnh quan hệ nhưng được xử trắng án vì bạn gái quay ra rút lui đơn kiện. Sau đó, anh vẫn giữ thói quen đời sống thác loạn, thường xuyên có những cuộc tình một đêm và cả cưỡng bức. Không những thế, nam ca sĩ mang vào sản phẩm âm nhạc một MV quay toàn cảnh 18+, ghi lại cuộc sống của một thanh niên ăn chơi với những cô gái trong quán bar.

loat tin nhan clip tiet lo doi song thac loan cua nhom ban than seungri big bang

Seungri nhóm Big Bang trong nhóm chat chuyên bàn luận, gửi hình ảnh và clip về những cô gái bị chuốc thuốc

Trước đây, Jung Joon Young là một ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Anh trở về Hàn Quốc từ Mỹ trong ngày 12.3 vừa qua và nhanh chóng cúi đầu nhận lỗi. Làn sóng tẩy chay những nghệ sĩ dính líu đến scandal thác loạn này đang dâng cao tại Hàn Quốc. Nam ca sĩ Seungri nhóm Big Bang cũng đã xin rút khỏi nhóm trước bê bối.

loat tin nhan clip tiet lo doi song thac loan cua nhom ban than seungri big bang "Seungri sẽ nghĩ gì nếu em gái bị bạn thân cưỡng hiếp và quay clip?"

"Seungri sẽ nghĩ gì khi chính em gái anh ta bị Jung Joon Young cưỡng hiếp và quay clip, gửi vào nhóm chat?", một bình ...

loat tin nhan clip tiet lo doi song thac loan cua nhom ban than seungri big bang YG đuổi cổ Seungri, xin lỗi công chúng vì quản lý nghệ sĩ yếu kém

Công ty quản lý YG quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam ca sĩ Seungri sau những bê bối mà anh gây ...

loat tin nhan clip tiet lo doi song thac loan cua nhom ban than seungri big bang Seungri: Ca sĩ thần tượng trở thành "kẻ rác rưởi" trong mắt người Hàn

Thành viên Big Bang được khen hiền lành trước khi vướng bê bối dắt mối mại dâm, trốn thuế, quay lén video sex và nghi ...

/ http://danviet.vn