Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời

Ngay cả tạo hình ăn mày nhem nhuốc, rách rưới cũng không thể "dìm" nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Hóa thân thành nhân vật nghèo khổ, rách rưới, nhan sắc của nhiều minh tinh Hoa ngữ vẫn không hề bị lu mờ.

Angela Baby

Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời - 1

Angela Baby xinh đẹp là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng nhan sắc của cô càng nổi bật hơn dưới vai diễn giả nghèo giả khổ Vân Ca trong bộ phim truyền hình Vân Trung Ca. Dù trong tạo hình ăn mày, Angela Baby vẫn được trang điểm khác kỹ càng. Vì vậy, trang phục rách rưới, luộm thuộm cũng không làm lu mờ được nhan sắc của cô. Thậm chí, Angela Baby còn được mệnh danh là người ăn xin xinh đẹp nhất màn ảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời - 2

Dù không phải tác phẩm điện ảnh phổ thông nhưng bộ phim đầu tay Anarhan đã đưa tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba bước đầu đến với người hâm mộ. Khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn chưa được ai biết đến nhưng nhan sắc của cô đã gây ấn tượng mạnh với người xem, dù trong phim cô đóng vai một thiếu nữ nghèo khổ. Tạo hình giản dị hơn hẳn các bộ phim sau này nhưng lại càng tôn lên nét đẹp tự nhiên của mỹ nữ Tân Cương.

Trần Dao

Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời - 3

Không nổi tiếng như các đồng nghiệp nữ kể trên nhưng nhan sắc của Trần Dao trong bộ phim Pháp sư Vô Tâm lại được đánh giá là xuất sắc. Với tạo hình cá tính trong vai ma nữ Nhạc Khởi La, Trần Dao khoe được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải chú ý. Dù Trần Dao xuất hiện trong diện mạo hành khất nhưng nhìn ở góc độ nào khán giả cũng thấy cô rất đáng yêu, xinh đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh

Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời - 4

Mở đầu Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong bộ dạng một cô gái trẻ cô độc lang thang. Tạo hình cùng diễn xuất cực kỳ thuyết phục của Triệu Lệ Dĩnh đã lấy đi nước mắt của nhiều người xem. Trong trang phục rách rưới, khuôn mặt bị bôi bẩn, đôi mắt sáng lanh lợi của Triệu Lệ Dĩnh càng trở nên nổi bật.

Chu Ân

Loạt sao Hoa ngữ dù đóng ăn mày vẫn đẹp, khí chất ngời ngời - 5

Chu Ân – mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội – là một trong những nàng Hoàng Dung xinh đẹp nhất màn ảnh. Nhân vật Hoàng Dung do nữ diễn viên thủ vai đã trở thành kinh điển. Đặc biệt, trong tạo hình ăn mày, Hoàng Dung của Chu Ân đóng vẫn rất xinh đẹp và khí chất.

DƯƠNG QUÂN (Nguồn: Sohu)

Sao Hoa ngữ có trình độ học vấn cao: Triệu Vy đứng nhất toàn trường, Hồ Ca gây choáng váng Sao Hoa ngữ có trình độ học vấn cao: Triệu Vy đứng nhất toàn trường, Hồ Ca gây choáng váng
Sự nghiệp thăng – trầm của dàn sao Hoa ngữ từng bị xem là bản sao của đại minh tinh Sự nghiệp thăng – trầm của dàn sao Hoa ngữ từng bị xem là bản sao của đại minh tinh

/ vtc.vn