Loạt phim chiếu rạp tháng 8

"Tenet" của Christopher Nolan, phim Việt "Tiệc Trăng Máu" và "Chồng Người Ta"... dự kiến ra rạp trong tháng 8.

The Elfkins - Baking a Difference (Tí hon hậu đậu)

Khởi chiếu: 7/8

Thể loại: Hoạt hình - Hài - Gia đình

Tác phẩm kể về tộc người tí hon Elfkins, sống hơn hai thế kỷ dưới lòng đất tránh xa loài người vì nghĩ họ xấu xa. Cô bé nghịch ngợm Helvi quyết định lên mặt đất thám hiểm, rủ theo hai bạn Buck và Kipp. Bộ ba khám phá thế giới con người, làm quen với thợ làm bánh Theo. Tác phẩm ca ngợi tình bạn và khuyến khích mọi người nên đối xử tốt, giúp đỡ lẫn nhau mặc cho những khác biệt.

Simon\\\'s Got a Gift (Kẻ cắp nhân dạng)

Khởi chiếu: 7/8

Thể loại: Kỳ ảo - Lãng mạn - Gia đình

Tác phẩm theo chân cậu bé mồ côi Simon sở hữu năng lực biến đổi ngoại hình thành người từng chạm vào. Giấc mơ của của cậu là có một gia đình như những đứa trẻ khác. Cậu biến hóa thành người bạn thân Thomas, gặp tai nạn trong một buổi vào rừng chơi. Từ đó, Simon sống cuộc sống mới suốt 10 năm trước khi bí mật bị phanh phui.

Black Water: Abyss (Cá sấu tử thần)

Khởi chiếu: 7/8

Thể loại: Kinh dị có yếu tố siêu nhiên

\\"loat
Hình ảnh cá sấu rượt đuổi người trong phim. Ảnh: Guardian.

Năm người bạn rủ nhau đi khám phá một hang động nằm phía Bắc Australia, mặc cho các cảnh báo về cơn bão sắp đổ bộ. Mắc kẹt vì nước dâng cao trong hang, họ bị rượt đuổi bởi một con cá sấu bí ẩn xuất hiện dưới làn nước đen.

Endless (Mãi bên em)

Khởi chiếu: 7/8

Thể loại: Lãng mạn - Kỳ ảo

\\"loat
Căp đôi Riley và Chris.

Riley và Chris yêu nhau từ thời trung học, nhưng không thể bên nhau sau một tai nạn ôtô thảm khốc. Riley luôn tự trách bản thân là nguyên nhân gây ra cái chết của bạn trai. Bằng một phép màu, hai người có thể kết nối dù ở hai thế giới khác nhau. Bộ phim nói về bài học quan trọng: vượt qua quá khứ để bước tiếp.

Những cô vợ hành động

Khởi chiếu: 7/8

Thể loại: Hài

Phim xoay quanh cuộc sống của ba cặp tình nhân trẻ. Ba cô vợ lên kế hoạch dạy cho chồng một bài học khi phát hiện các anh này trốn nhà đi chơi xuyên đêm. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên của nhóm hài Fap TV (Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu), Quỳnh Thư, Phan Hoàng Kim...

My Spy (Điệp viên siêu lầy)

Khởi chiếu: 14/8

Thể loại: Hành động - Hài

Phim kể về điệp viên Jason Jones trong một nhiệm vụ bị cô bé chín tuổi Sophie phát hiện thân phận. Sophie yêu cầu Jones huấn mình luyện thành điệp viên, nếu không muốn cô làm lộ danh tính thật của anh.

Bigfoot Family (Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký)

Khởi chiếu: 14/8

Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

\\"loat
Gia đình Adam trong phim. Ảnh: IMDB.

Phim tiếp nối Bố Tớ Là Chân To (2017) về cậu bé Adam. Trong phần cũ, Adam đi tìm cha mất tích và phát hiện ông thuộc tộc người rừng Chân To trong truyền thuyết. Bigfoot Family khai thác các cuộc phiêu lưu của gia đình Adam sau khi đoàn tụ. Họ chuyển đến Alaska thực hiện dự án vì môi trường và phát hiện một âm mưu đen tối do công ty dầu mỏ đứng sau.

Greenland (Thảm họa thiên thạch)

Khởi chiếu: 14/8

Thể loại: Thảm họa - Khoa học viễn tưởng

\\"loat
Poster phim. Ảnh: ‎Thunder Road Films

Các nhà khoa học phát hiện một thiên thạch sắp va vào Trái Đất. Greenland được khuyến cáo là nơi trú ẩn duy nhất an toàn cho loài người. John Garrity lên kế hoạch đưa vợ con tới đây để tránh thảm họa. Tác phẩm khai thác cuộc giành giật sự sống của gia đình Garrity với những người khác.

Rogue

Khởi chiếu: 21/8

Thể loại: Hành động

\\"loat
Poster phim. Ảnh: Fandago.

\\"Bom sex\\" Meghan Fox vào vai O\\\'Hara, lãnh đạo một nhóm lính đánh thuê vào nhiệm vụ giải cứu con tim tại châu Phi. Kế hoạch bị xáo trộn khi đoàn quân của cô bị sư tử truy đuổi.

Chồng người ta

Khởi chiếu: 21/8

Thể loại: Tình cảm - Tâm lý

Phim là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến. Kịch bản đầu tiên mang tên Đừng chờ đến kiếp sau, được anh ấp ủ trong ba năm. Phim khắc họa những bí mật của các đôi tan vỡ về chuyện giới tính, trong đó có lát cắt về chuyện người đồng tính nam cưới vợ. Phim quy tụ nhiều nghệ sĩ, như Hữu Châu, Đại Nghĩa, Thanh Trúc, Lê Dương Bảo Lâm...

Nam chính Trịnh Xuân Nhản sinh năm 1994 ở Long An, từng đóng vai Quân trong Lô tô (2017). Anh cho biết ít đóng phim gần đây nên thiếu tự tin khi nhận vai có nhiều cảnh \\"nóng\\". Phim được duyệt với nhãn C18 (không dành cho người dưới 18 tuổi).

Tiệc trăng máu

Khởi chiếu: 28/8

Thể loại: Hài - Tâm lý

Tiệc trăng máu - phim Việt làm lại từ bản gốc Italy Perfect Strangers - xoay quanh buổi tụ họp của một nhóm bạn trong đêm trăng. Giữa tiệc, một thành viên trong nhóm đề nghị chơi trò công khai tin nhắn. Những bí mật dần hé lộ, những người bạn quay sang chỉ trích nhau. Dàn diễn viên chính trong phim gồm: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang và Hứa Vỹ Văn.

Phim từng được làm lại ở các nước Tây Ban Nha, Mexico, Hàn Quốc, Pháp, Hungary, Hy Lạp, Trung Quốc... Tác phẩm nhận kỷ lục Guinness là \\"Phim được làm lại nhiều nhất trong lịch sử\\" (18 phiên bản). Bản Hàn ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2019 với tên Intimate Strangers (Người quen xa lạ).

The New Mutants (Dị Nhân Thế Hệ Mới)

Khởi chiếu: 28/8

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

\\"loat
Nhóm năm dị nhân trẻ. Ảnh: Marvel.

The New Mutants dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Marvel. Năm thiếu niên phát hiện ra năng lực siêu nhiên của bản thân trong khi bị nhốt tại cơ sở bí mật. Nhóm dị nhân chiến đấu để tìm cách thoát khỏi đây. Phim cũng đi sâu khai thác câu chuyện quá khứ của từng nhân vật, tạo tiền đề cho các phần phim, ngoại truyện tiếp theo.

Tenet

Khởi chiếu: 28/8

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng - Điệp viên

\\"Bom tấn\\" 200 triệu USD được nhiều chuyên gia điện ảnh hy vọng giúp các rạp phim thu hút khán giả sau thời gian dịch. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính (John David Washington đóng) trong nhiệm vụ ngăn Thế chiến thứ ba. Anh được tổ chức giới thiệu khái niệm nghịch đảo thời gian, tức một số sự kiện diễn ra ngược trật tự. Tác phẩm cũng quy tụ dàn sao như Robert Pattinson, Elizabeth Debicki...

\\"loat Bom tấn “Tenet” bất ngờ chiếu sớm sau 3 lần dời lịch vì Covid-19

Mặc đại dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, bom tấn \\"Tenet\\" của Christopher Nolan ấn định ngày ra rạp sớm hơn dự ...

https://vnexpress.net/loat-phim-chieu-rap-thang-8-4139770.html 

/ vnexpress.net