Lộ giá vé vào sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản

Để có thể vào SVĐ Mỹ Đình xem đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở vòng loại cuối World Cup 2022, người hâm mộ sẽ phải trả cái giá không hề rẻ cho những chiếc vé.

Sau khi được cho phép mở 30% sức chứa SVĐ Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch phân phối vé cho người hâm mộ vào xem hai trận của ĐT Việt Nam vào tháng 11 tới thuộc vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lộ giá vé vào sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản ảnh 1
Các CĐV trên sân Mỹ Đình trong một trận đấu của ĐT Việt Nam

Theo đó, mức giá dự kiến cho các CĐV thấp nhất là 500.000 đồng/vé, và cao nhất là 1.500.000 đồng/vé. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, VFF sẽ chỉ bán qua hình thức trực tuyến, với khoảng 10.000 vé được phát hành.

Đây là một trong những mức vé cao nhất lịch sử khi ĐT Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình. Dự kiến, VFF bắt đầu mở bán vé vào ngày 27 hoặc 28-10.

Để có thể vào sân, không chỉ phải mua vé mà các CĐV còn phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch của BTC. Người hâm mộ phải có chứng nhận tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19. Các CĐV có mũi tiêm thứ hai từ ít nhất 14 ngày trước khi diễn ra trận đấu, hoặc đã khỏi Covid-19 (nếu mắc) trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, CĐV vào sân phải có kết quả xét nghiệm RT-PCR trong vòng 72 giờ.

Trước, trong và sau trận đấu, các CĐV phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài sân Mỹ Đình, thực hiện nghiêm 5K, buộc phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt trên sân.

Khán giả được vào xem tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản, Ả Rập Xê Út: VFF thu bạc tỷ Khán giả được vào xem tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản, Ả Rập Xê Út: VFF thu bạc tỷ

Việc sân Mỹ Đình được phép mở cửa đón khán giả giúp Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có khoản thu đáng kể từ ...

/ anninhthudo.vn