Lộ diện kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ Manvip

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá đường dây đánh bạc nghìn tỷ Manvip, khởi tố 19 bị can về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Kẻ cầm đầu đường dây được xác định là một đối tượng ở Hà Nội.

Cụ thể, ngày 24/5, Công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án tổ chức đánh bạc và đánh bạc mà Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này vừa triệt phá.

Theo đó, đơn vị vừa triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố 16 bị can về tội tổ chức đánh bạc và 3 bị can về tội đánh bạc.

Công an Hải Dương cho biết, đối tượng cầm đầu đường dây có địa chỉ ở Hà Nội.

 

lo dien ke cam dau duong day danh bac nghin ty manvip

Giao diện trang đánh bài Manvip vừa bị Công an tỉnh Hải Dương triệt phá.

Bước đầu điều tra, nhà chức trách xác định, các đối tượng trong đường dây đánh bạc đã xây dựng trang web manvip.club và sử dụng phần mềm Manvip có thể cài đặt trên điện thoại thông minh để tổ chức cho nhiều người chơi đánh bạc trực tuyến bằng một trong các trò chơi: tài sửu, sâm lốc, 3 cây, liêng cùng nhiều trò chơi tương tự.

Các con bạc khi tham gia trò chơi dùng tiền để mua điểm và chơi các trò chơi, sau đó đổi điểm để lấy tiền. Tại Hải Dương, cơ quan điều tra xác định có một nhóm đối tượng ở huyện Thanh Hà làm đại lý cấp 1 của hệ thống đánh bạc qua mạng trên, nhóm này đã mua, bán điểm cho các người chơi số tiền hàng tỷ đồng.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

lo dien ke cam dau duong day danh bac nghin ty manvip Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt như thế nào

Cảnh sát ập vào quán cà phê của gia đình Hồng Tơ, bắt quả tang danh hài cùng 3 người đánh bạc "15 triệu đồng".

lo dien ke cam dau duong day danh bac nghin ty manvip Hồng Tơ bị bắt quả tang đánh bạc cùng người nước ngoài tại nhà riêng

Ngoài nghệ sĩ Hồng Tơ, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM, còn khởi tố thêm 6 người khác cùng hành vi đánh ...

lo dien ke cam dau duong day danh bac nghin ty manvip Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc: Từng là đại gia trước khi thành con nợ

Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc khiến nhiều khán giả bất ngờ, nhất là khi ông từng hứa sẽ làm ...

lo dien ke cam dau duong day danh bac nghin ty manvip Độc giả tiếc cho Hồng Tơ - nghệ sĩ hài trả giá vì cờ bạc

Thông tin Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc đến bất ngờ, nhưng không khiến ai khó hiểu. Nam nghệ sĩ đã nhiều lần "tự ...