Lộ bằng chứng cho thấy Man Utd chuẩn bị cho ra mắt "bom tấn"

Người đại diện của Bruno Fernandes, Jorge Mendes đã tới sân Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Wolves.

Vòng 3 FA Cup, M.U đã đánh bại Wolves 1-0 để giành quyền vào vòng trong, giải đấu đang được huấn luyện viên Ole Solskjaer đặt kỳ vọng giành chức vô địch. Bên cạnh niềm vui chiến thắng, những người hâm mộ M.U còn nhận thêm một tín hiệu tích cực trong thương vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes.

Cụ thể, người đại diện của Bruno Fernandes, ông Jorge Mendes đã có mặt trên khán đài Old Trafford đêm qua để theo dõi trận đấu. Theo Mirror, "siêu cò" người Bồ Đào Nha tới Manchester để đẩy nhanh vụ chuyển nhượng Fernandes tới M.U.

ông Jorge Mendes trên khán đài Old Trafford (Ảnh Getty)

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Fernandes sẽ hoàn tất việc gia nhập M.U trong tuần này. Tuy nhiên, theo tạp chí O Jogo của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon muốn trì hoãn quá trình chuyển nhượng ngôi sao số 1 của họ vì có 1 trận đấu rất quan trọng trong tuần này.

Vào ngày 18.1 tới, Sporting sẽ có màn tiếp đón Benfica. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch Primeira Liga (vô địch quốc gia Bồ Đào Nha). Nếu thắng Benfica, Sporting nhiều khả năng sẽ lọt vào top 3. Do đó, họ rất cần sự phục vụ của Fernandes. Đây có thể là lần cuối Fernandes khoác áo Sporting. Vì vậy, Sporting muốn Fernandes hoàn toàn tập trung thi đấu với Benfica trước khi chuyển tới M.U. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ lên đường sang Anh để ra mắt câu lạc bộ mới. 

Bruno Fernandes là ngôi sao số 1 ở thời điểm hiện tại của Sporting (Ảnh Getty)

Theo nhiều đồn đoán, ngôi sao 25 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với M.U cùng mức lương 100.000 Bảng/tuần. Trước đó, các quan chức của M.U và Sporting đã gặp nhau ở London và đi đến thỏa thuận cuối cùng về vụ chuyển nhượng kéo dài trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, chưa rõ M.U sẽ phải chi ra bao nhiêu để sở hữu Fernandes. Có thông tin cho rằng, để nhanh chóng chốt hợp đồng, M.U đã đưa ra lời đề nghị mang tính thiện chí tới Sporting Lisbon. Cụ thể, M.U muốn đính kèm theo tài năng trẻ Tahith Chong vào thương vụ này. Hợp đồng hiện tại của Chong với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Trong bối cảnh Chong muốn ra đi, ban lãnh đạo Man United nhanh chóng tìm giải pháp tốt nhất đó chính là đưa Chong vào một phần trong thỏa thuận.

Tahith Chong sẽ là vật tế thần trong thương vụ Bruno Fernandes (Ảnh Getty)

Trước đó, đại diện của Chong đã có mặt ở Milan để tiến hành đàm phán với Inter Milan nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn có quyền tự quyết tương lai của Chong thời điểm này.

Văn Thắng

 

 

 

/ laodong.vn