Lộ bằng chứng Ronaldo sắp cưới bạn gái xinh đẹp

Trong hình ảnh mới nhất được Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp này để lộ ngón tay áp út đeo 2 chiếc nhẫn kim cương (chắc chắn là) rất đắt tiền.

Sau trận Juventus thắng Lecce 4-0 cách đây 3 ngày, nơi Ronaldo ghi được 1 bàn trên chấm 11m và kiến tạo 2 bàn khác, CR7 đã tranh thủ đi nghỉ xả hơi cùng bạn gái Georgina Rodriguez ở Portofino, Italia.

lo ba ng chu ng ronaldo sa p cuo i ba n ga i xinh de p

Georgina Rodriguez khéo léo khoe nhẫn cưới

Siêu sao người Bồ Đào Nha thuê chiếc du thuyền có tên Mangiomar với giá 30.000 bảng/tuần để nghỉ ngơi và giải trí. Trong hình ảnh mới nhất được Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp này để lộ ngón tay áp út đeo 2 chiếc nhẫn kim cương (chắc chắn là) rất đắt tiền.

"Người vĩ đại là người không cần làm lu mờ ánh hào quang của kẻ khác để tỏa sáng", Georgina đăng dòng trạng thái kèm theo.

lo ba ng chu ng ronaldo sa p cuo i ba n ga i xinh de p

Ronaldo và hôn thê đang đi nghỉ xả hơi

Hình ảnh này dấy lên tin đồn người đẹp 26 tuổi sẽ sớm làm đám cưới với Ronaldo, nhất là khi họ đã đính hôn được 2 năm và có với nhau 1 đứa con là bé Alana Martina. Ngoài ra, Georgina còn là mẹ 3 đứa con riêng khác của Ronaldo là Eva Maria, Mateo Ronaldo và Cristiano Ronaldo Jr.

Hiện tại, Juventus của Ronaldo đang dẫn đầu Serie A với 69 điểm sau 28 vòng, hơn Lazio 4 điểm. Riêng CR7 đã có cho mình 23 bàn và 4 đường kiến tạo dù đã 35 tuổi.

lo ba ng chu ng ronaldo sa p cuo i ba n ga i xinh de p Ronaldo đeo chiếc Rolex hiếm và đắt nhất thế giới

Cỗ máy thời gian siêu việt của Ronaldo được chế tạo từ vàng trắng 18 karat và được phủ 30 karat kim cương. Giá của ...

lo ba ng chu ng ronaldo sa p cuo i ba n ga i xinh de p Cristiano Ronaldo ghi bàn, Juventus thắng nhàn trên sân Bologna

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala lập công giúp Juventus giành thắng lợi 2-0 trong chuyến làm khách của Bologna ở vòng 27 Serie A.

/ anninhthudo.vn