Linh Rin áp lực khi công khai yêu Phillip Nguyễn

Người mẫu Linh Rin nói từ khi công khai tình yêu với Phillip Nguyễn, có những ngày trôi qua cô cảm thấy nặng nề, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ mối tình này. 

- Chị và anh Phillip gặp gỡ trong hoàn cảnh nào?

- Tôi không nói quá kỹ về sự kiện đó bởi muốn giữ riêng cho hai đứa và chọn thời điểm phù hợp sẽ tiết lộ. Nhưng tình cờ lắm, tôi cho đó là chữ duyên. Đến giờ, tôi vẫn chưa từng hỏi xem ấn tượng đầu tiên của anh ấy về tôi thế nào. Nhưng riêng tôi rất ngưỡng mộ Phillip. Tôi chưa từng nghĩ có ngày sẽ ở trong mối quan hệ tình cảm với anh ấy.

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen
Linh Rin và Phillip Nguyễn.

- Kể từ lúc công khai chuyện yêu đương, cuộc sống của chị thay đổi ra sao?

- Trước đây cuộc sống của tôi vốn bình yên nên lúc được biết đến là bạn gái anh Phillip, nhiều thứ bị xáo trộn. Tôi đối mặt những phản ứng trái chiều và phải trải qua một số cảm xúc rất mới. Không chỉ tôi, gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ gây tổn thương trên mạng xã hội. Tôi nghĩ riêng mình thì chẳng sao nhưng không thể bảo vệ người thân khỏi sự gièm pha thì quả thực rất buồn.

- Dư luận nói gì về mối quan hệ của chị?

- Hôm qua là một ngày buồn vì tôi phải trả lời bình luận từ một bạn khán giả nói "Linh Rin không cùng đẳng cấp với Phillip" công khai trên trang cá nhân.

Ban đầu tôi không để tâm tới những lời lẽ thiếu tích cực, nhưng gần đây, sau tin buồn của ca sĩ Sulli, tôi dần cảm thấy mình cũng bị ảnh hưởng bởi những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Tôi cảm ơn những người gửi lời chúc mừng đến tôi và anh Phillip, nhưng cũng muốn nói rằng tôi bị tổn thương và xuống tinh thần mỗi khi nghe ai đó nhận xét không tốt về gia đình mình. Trước giờ cuộc sống của tôi và người thân rất bình yên, nhưng khi tôi quyết định công khai mối quan hệ, gia đình tôi nhận được sự quan tâm thái quá, khiến họ phải nghe những điều mà trước giờ chưa phải nghe lần nào. Như đã chia sẻ ở trên, tôi không thể bảo vệ họ trước những điều như thế, tôi cảm thấy rất buồn.

- Trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với Phillip, chị có lường trước những rắc rối sẽ ập đến?

- Không. Tôi chẳng nghĩ nhiều trước một mối quan hệ mà chỉ tập trung vào cảm xúc. Tôi là người rất khó yêu và với tôi, tình yêu quan trọng nhất.

- Áp lực từ dư luận có khiến chị thấy nản khi tiếp tục mối quan hệ này?

- Với tôi tình yêu là tình yêu, không điều gì ngăn cản được. Tôi không thể phủ nhận mình cực kỳ áp lực khi công khai yêu Phillip. Có những ngày trôi qua rất nặng nề nhưng chẳng vì thế mà tôi thấy nản hay không muốn ở bên anh ấy nữa.

- Phillip Nguyễn làm gì khi biết chị buồn về chuyện ấy?

- Phillip có khả năng nói những điều giúp tôi cân bằng lại ngay lập tức. Vài lần tôi stress tới mức im lặng và chẳng buồn trò chuyện khiến anh ấy cứ hỏi "tại sao em không nói gì vậy?". Bằng cách này hay cách khác, anh ấy sẽ có mặt bên tôi và dành cho tôi nhiều thời gian nhất có thể. Tôi rất biết ơn điều đó. Công khai mối quan hệ với Phillip khiến tôi chịu áp lực nhưng chính anh ấy lại là động lực giúp tôi vượt qua tất cả.

- Hãy nói về cảm xúc của chị ngay lúc này, khi đứng cạnh và siết tay Phillip?

- Lúc gặp một người, họ cho mình cảm giác yêu mà trước giờ mình luôn khao khát. Một ngày bỗng có được thứ mà bao lâu nay chỉ biết mong mỏi và tưởng tượng về nó, theo bạn, cảm giác ấy thế nào?

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen
Linh Rin xuất hiện bên gia đình bạn trai.

- Anh chị có mặt ở Hà Nội hôm nay vì lý do gì?

- Chúng tôi cùng tham gia một giải chạy marathon.

- Cơ duyên nào đưa chị và anh Phillip đến với giải chạy?

- Chúng tôi có chung sở thích thể thao, đặc biệt là chạy. Kể từ lúc quen nhau, anh Phillip luôn muốn cả hai cùng tham gia một giải chạy nào đó và nhân dịp này quyết định đăng ký thử sức ở giải chạy tại Hà Nội.

- Chị chuẩn bị những gì về thể lực và kỹ năng trước thềm cuộc thi?

- Đây là lần đầu tiên tôi chính thức tham gia một giải chạy marathon nhưng không quá lo lắng. Trước đó, tôi tập chạy trong phòng gym và luôn đặt ra giới hạn về thời gian trong suốt quá trình tập luyện. Vì đăng ký cự ly 10 km nên khi tập, tôi yêu cầu bản thân phải đạt quãng đường 8 km trong chưa đầy một giờ. Bởi thời gian cut off (thời gian tối đa để vận động viên hoàn thành quãng đường đã đăng ký) của cự ly này là khoảng 1 giờ 30 phút.

- Là người giàu kinh nghiệm tham gia các giải chạy, Phillip Nguyễn hỗ trợ chị thế nào trong quá trình tập luyện?

- Anh cho tôi lời khuyên về chế độ tập luyện và dinh dưỡng, cách giữ nhịp thở đều trên đường chạy và bí quyết phân bổ sức để duy trì tốc độ suốt lộ trình. Tôi cũng học được ở anh bí quyết khởi động để khi chạy không bị căng cơ hoặc chấn thương.

- Chị đặt mục tiêu gì ở đường chạy lần này?

- Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia giải chạy cùng nhau. Tuy cả hai có mục tiêu cụ thể nhưng chỉ cần hoàn thành cự ly của mình đúng giới hạn thời gian là được xem như thành công.

- Ngoài thể thao, anh chị có những điểm chung nào?

- Chúng tôi ăn ý trong nhiều lĩnh vực bên cạnh thể thao. Ví dụ những nhãn hiệu thời trang mà tôi yêu thích cũng là sản phẩm được anh Phillip ưa chuộng. Chúng tôi hay cùng đi du lịch và thường trùng ý tưởng mỗi lần chọn điểm đến. Anh ấy luôn hỏi tôi muốn đi đâu, thích ăn gì nhưng khi tôi nói thì anh ấy bảo cũng nghĩ như vậy.

- Có thông tin chị và Phillip Nguyễn chuẩn bị kết hôn. Thực hư ra sao?

- (Linh Rin không trả lời, chỉ cười)

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen
Nhan sắc hot girl Linh Rin.
Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được biết đến là hot girl cùng thời với Chi Pu, hiện hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu. Mới đây, cô công khai hẹn hò doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Lam Trà thực hiện

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen Linh Rin khoe ảnh tình cảm bên gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn

Linh Rin công khai trên trang cá nhân những khoảnh khắc thân mật bên bố mẹ của Phillip Nguyễn.

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, Linh Rin bất ngờ chụp ảnh áo cưới

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin bất ngờ xuất hiện với hình ảnh áo dài cưới ...

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen Phillip Nguyễn đăng ảnh ngọt ngào, nói lời ngôn tình với Linh Rin vào ngày sinh nhật

Để chúc mừng sinh nhật bạn gái Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn đã đăng bức ảnh hai người tình tứ bên nhau kèm theo ...

linh rin ap luc khi cong khai yeu phillip nguyen Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Ngô Phương Linh (hotgirl Linh Rin) có vẻ đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ, cô dính nghi án hẹn hò với em chồng Tăng ...

/ ngoisao.net