Lily James sốc khi thấy nhân tình về quấn quýt bên vợ

Nữ diễn viên 'Lọ Lem' Lily James được cho là đang rất xấu hổ về scandal tình ái vừa qua khi mọi thứ không tốt đẹp như cô nghĩ.

Hai tuần trước, Lily James trông rất hạnh phúc khi bước vào cuộc phiêu lưu tình ái với tài tử Dominic West ở Rome. Thậm chí dù bị paparazzi phát hiện và đăng ảnh cặp kè trên tờ Dailymail, cô vẫn tiếp tục ôm hôn Dominic trên đường từ Italy về Anh. Tuy nhiên nguồn tin cho biết, những điều xảy ra sau đó khiến nữ diễn viên 31 tuổi cảm thấy choáng váng và phải suy nghĩ lại về cuộc tình của mình.

Lily James và Dominic West hẹn hò ở Rome ngày 11/10.

Lily James và Dominic West hẹn hò ở Rome ngày 11/10.

Ngay khi trở về nhà ở Anh, Dominic West hôn vợ trước các phóng viên và người hâm mộ đứng bên ngoài. Nam diễn viên và vợ ra thông cáo chung rằng "hôn nhân của chúng tôi vẫn rất bền vững". Ngày hôm sau, Dominic đưa vợ con về lâu đài ở Ireland để tĩnh dưỡng.

Dominic West ôm hôn vợ trước nhà của họ ở Anh ngày 13/10.

Dominic West ôm hôn vợ trước nhà của họ ở Anh ngày 13/10.

Một nguồn tin thân thiết với Lily James chia sẻ: "Cô ấy cực kỳ xấu hổ về toàn bộ chuyện này. Lily đã rất sốc khi thấy ảnh Dominic hôn vợ và tuyên bố anh vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô chỉ muốn quên hết tất cả và vụ lùm xùm này trôi qua nhanh".

Nữ diễn viên né tránh truyền thông suốt hai tuần qua. Cô hủy hai cuộc phỏng vấn trên truyền hình với The Graham Norton ShowToday Show cùng một sự kiện khác của Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood. Ngày 22/10, Lily cuối cùng đã xuất hiện trong talkshow của Jimmy Fallon để quảng bá phim mới Rebecca. Trong buổi phỏng vấn kéo dài 5 phút, Lily tỏ ra tự nhiên nhưng các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nhận định rằng trông cô khá căng thẳng và lo lắng. MC Jimmy đã tế nhị không đề cập đến chuyện tình cảm của ngôi sao Mamma Mia và chỉ hỏi về công việc diễn xuất.

Những lần biến hóa đầy ấn tượng của “Lọ lem” Lily James Những lần biến hóa đầy ấn tượng của “Lọ lem” Lily James

-“Bông hồng” mới của nước Anh – Lily James có khả năng "biến hóa" khôn lường với nhiều hình tượng từ công chúa trong sáng ...

/ ngoisao.net