Liệu Quang Hải có sang Pháp thi đấu?

Ngày 3/4, người đại diện của cầu thủ Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã có tiết lộ bất ngờ về quá trình tìm "bến đỗ mới" của tiền vệ sinh năm 1997.

Cụ thể trên tài khoản mạng xã hội, ông Nguyễn Đắc Văn có chia sẻ hình ảnh bản hợp đồng được ký kết vào ngày 27/3 vừa qua - hai ngày trước trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup. Điểm đặc biệt là bản hợp đồng được ký kết tại Paris và đã được đóng dấu của công ty đại diện cho Quang Hải.

49cb92523c57f209ab46.jpg -0

Hình ảnh được người đại diện Đắc Văn chia sẻ (Ảnh: Facebook Nguyễn Đắc Văn)

Những tiết lộ mới của ông Nguyễn Đắc Văn càng khiến dư luận tò mò về điểm đến của Quang Hải. Nội dung chính của hợp đồng được che đi nên không rõ đó có phải là một bản giao kèo về bóng đá hay không. Tuy nhiên nếu Quang Hải muốn gia nhập đội bóng tại Paris thì tiền vệ này chỉ có 2 lựa chọn là Paris Saint-Germain hiện đang chơi tại Ligue 1 hoặc Paris FC ở Ligue 2.

Cách đây ít ngày trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel, Quang Hải đã lên tiếng về việc xuất ngoại của mình. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn, thử thách bản thân mình để tích lũy, trải nghiệm để học hỏi nhiều hơn nữa.

2-1648809392999.jpg -0

Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC trong tháng 4.

Quang Hải đã không gia hạn hợp đồng hiện tại với Hà Nội FC. Nếu xuất ngoại sang châu Âu thì Quang Hải sẽ "nối gót" Công Vinh, Công Phượng hay Văn Hậu trước đó. Các cầu thủ Việt Nam sang châu Âu đa phần đều không có được suất đá chính tuy nhiên việc được tiếp xúc với nền bóng đá phát triển cao của lục địa già góp phần không nhỏ trong việc nâng cao trình độ của họ.

Ma trận tin đồn chuyển nhượng Quang Hải Ma trận tin đồn chuyển nhượng Quang Hải

Quang Hải là một trường hợp điển hình của những tin đồn chuyển nhượng mà vốn dĩ chúng ta đã quá quen thuộc trên các ...

Hà Nội FC chính thức chia tay Quang Hải Hà Nội FC chính thức chia tay Quang Hải

Hà Nội FC thông báo chia tay Quang Hải, ủng hộ cầu thủ này ra nước ngoài chơi bóng.

Quang Hải đi đâu nếu rời Hà Nội FC? Quang Hải đi đâu nếu rời Hà Nội FC?

Những gì mà Quang Hải đã thể hiện trong trận đấu với Thanh Hoá đủ khiến người hâm mộ Hà Nội FC tiếc nuối. Nhưng ...

/ cand.com.vn