Liam Hemsworth ôm hôn tình mới

Tài tử Liam Hemsworth tình tứ với nữ diễn viên Maddison Brown tại New York.

Ngày 11/10, tờ TMZ công bố các hình ảnh hẹn hò của cặp sao. Sau khi dạo phố và ăn nhà hàng, Liam và Maddison cùng đi tàu điện ngầm tới quán bar The Flower Shop trên đường Eldridge để uống rượu.

liam hemsworth om hon tinh moi
Liam Hemsworth và Maddison Brown. Ảnh: Image Direct.

Sau khi rời quán bar, hai người đứng trên phố nói chuyện một lúc lâu. Liam và Maddison đều trông vui vẻ và say xỉn. Cặp sao cười nói và thể hiện thân mật giữa nơi công cộng.

Maddison Brown, sinh năm 1998, là nữ diễn viên người Australia nổi tiếng nhờ series Dynasty. Nguồn tin cho biết cô hâm mộ Liam từ lâu. Trên chương trình Zach Sang Show hồi tháng 6, Maddison từng nói sẵn sàng ngủ với hai anh em nhà Hemsworth cùng lúc nếu có cơ hội.

liam hemsworth om hon tinh moi
Liam Hemsworth ôm hôn bạn gái ngay trên phố. Ảnh: Image Direct.

Đây là lần đầu tiên Liam Hemsworth xuất hiện cùng phụ nữ khác sau khi chia tay Miley Cyrus hồi tháng 8.

Trong khi đó, nữ ca sĩ liên tiếp có tình mới sau khi chia tay. Miley hẹn hò bạn gái Kaitlynn Carter khoảng một tháng, liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ hay các chuyến du lịch, đi chơi hộp đêm cùng nhau. Cô hiện dành nhiều thời gian bên nam ca sĩ người Australia - Cody Simpsons, công khai hẹn hò từ đầu tháng 10. Trên trang cá nhân, Miley cho biết muốn có những cuộc tình ngắn hạn hoặc đơn thuần về mặt thể xác.

Liam và Miley quen nhau năm 2009, khi đóng chung phim The Last Song. Lúc đó, Miley Cyrus mới 17 tuổi, Liam Hemsworth 19 tuổi. Miley Cyrus là người chủ động tán tỉnh Liam. Trong 10 năm, họ trải qua nhiều lần chia tay, hàn gắn và kết hôn hồi cuối năm 2018. Đám cưới của họ diễn ra ở nhà riêng tại Tennessee (Mỹ), chỉ mời một số người bạn thân thiết.

Đạt Phan (theo TMZ)

liam hemsworth om hon tinh moi Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn Miley Cyrus

Tài tử 29 tuổi và Miley Cyrus đã ký hợp đồng tiền hôn nhân phân định tài sản riêng từ trước khi cưới, bởi vậy ...

liam hemsworth om hon tinh moi Liam Hemsworth xác nhận ly thân và chúc Miley hạnh phúc

Từ Australia, nam diễn viên Liam Hemsworth chính thức lên tiếng về chuyện chia tay nhưng vẫn dành cho vợ những lời tốt đẹp.

liam hemsworth om hon tinh moi Liam Hemsworth xuất hiện âu sầu sau khi Miley lộ ảnh hôn đồng giới

Nam diễn viên Liam Hemsworth được trông thấy hôm 12/8 ở vịnh Byron và trả lời rằng anh không muốn nhắc đến chuyện chia tay ...

/ vnexpress.net