Lệ Quyên chi 30 tỷ đồng làm liveshow

Ca sĩ Lệ Quyên nói dành dụm tiền đi hát từ năm 2013 đến nay để có 30 tỷ đồng làm liveshow "Q show 2".  

Tối 9/10, Lệ Quyên họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Ca sĩ nói: "Sáu

 năm qua, kiếm được bao nhiêu tiền tôi để dành 'đốt' hết cho liveshow lần này". Không khách mời, chương trình chỉ có Lệ Quyên biểu diễn gần 30 bài suốt ba giờ đồng hồ. Ý tưởng này của ca sĩ khiến đạo diễn Việt Tú thấy áp lực. "

Điều lo nhất của tôi không phải là nội lực giọng hát hay tài chính của ca sĩ mà cô ấy chọn việc khó nhất để làm, chỉ một mình trên sân khấu", Việt Tú nói. 

 

Đạo diễn Việt Tú (trái) và nhạc sĩ Hoài Sa (phải) trong buổi giới thiệu liveshow 20 năm ca hát của Lệ Quyên tại TP HCM. Ảnh: Thành Luân. 

Lệ Quyên lý giải việc không mời đồng nghiệp tham gia: "20 năm qua, tôi ít khi hát một mình từ đầu đến cuối một chương trình. Tôi cũng e ngại, lo lắng nhưng muốn trải nghiệm cảm giác này. Bên ngoài tôi mong manh còn thực tế tôi 'đàn ông' vô cùng. Tôi thích làm điều khó, tự thách thức bản thân". 

Ca sĩ cho biết hiện chưa xác định được bản thân thích dòng nhạc nào nhất. Có hai dấu ấn khiến cô không thể quên, một là nhạc trẻ tạo nên những bước đi đầu tiên của cô trong sự nghiệp, hai là dòng nhạc bolero đưa tên tuổi có đến thành công.  

Q show 2 có năm chương: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức, Thăng hoa với danh sách ca khúc dự kiến: Lời tỏ tình của mùa Xuân, Giọt sương trên mi mắt (Thanh Tùng), Ru em từng ngón xuân nồng, Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), Dạ khúc cho tình nhân (Lê Uyên Phương), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang), Mưa qua phố vắng (Hà Phương)... Liveshow diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tại TP HCM và ngày 4/1/2020 tại Hà Nội. Nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Chồng ca sĩ - anh Đức Huy - phụ trách phần sản xuất.   

Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: Thành Luân.  

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc xưa mang tên Khúc tình xưa. Năm 2011, cô kết hôn với ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy - và có một con trai. Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát.

 

Tâm Giao

 

Biệt thự triệu đô xa xỉ trên đất Mỹ của Đan Trường, Mr. Đàm, Lệ Quyên
Cơ ngơi triệu USD của 3 sao Việt trên đất Mỹ
Lệ Quyên lên tiếng khi bị chỉ trích chiếm sóng trực tiếp Hoa hậu
U40, Lệ Quyên táo bạo diện bikini khoe thân hình nóng bỏng
Lệ Quyên diện bikini 2 mảnh, khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 38

/ vnexpress.net