Lê Phương nặng gần 80 kg khi mang bầu lần hai

Diễn viên Lê Phương không sợ xấu vì tăng cân khi mang thai mà cố gắng ăn đủ chất cho mẹ khỏe, con khỏe. 

Lê Phương mang thai con gái với ông xã Trung Kiên và đang ở những tuần cuối của thai kỳ. Hiện nữ diễn viên nặng gần 80 kg, cảm giác cơ thể nặng nề, việc đi lại khó khăn. Trước đây, khi mang thai bé Cà Pháo, Lê Phương cũng nặng 73 kg và gặp tình trạng tương tự.

Lê Phương chia sẻ cô luôn thấy đói và thèm ăn. Dù ngoại hình phát tướng, nữ diễn viên không kiêng khem mà cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm. Cô cũng làm theo lời dặn của bác sĩ, hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt hoặc ăn mặn. Lê Phương khuyên các bà bầu nên ăn uống đầy đủ nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Như vậy, quá trình hồi phục, giảm cân sau sinh sẽ diễn ra nhanh và suôn sẻ hơn.

le phuong nang gan 80 kg khi mang bau lan hai
Lê Phương chăm sóc bản thân kỹ lưỡng trong thời gian mang thai.

Lê Phương cũng gặp tình trạng khó ngủ, có hôm thức đến gần sáng. Cô tìm hiểu trên mạng và thấy nhiều người tập yoga khi mang thai để cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lưu ý các bà bầu nên thận trọng, chỉ tham gia bộ môn này nếu trước đó đã có kinh nghiệm tập và trang bị kiến thức đầy đủ. Với những ai chưa từng tập yoga, Lê Phương khuyên nên đi bộ, tập hít thở cho cơ thể nhẹ nhàng, tâm trạng ổn định. Nếu cố gắng tập yoga vì mục tiêu dẻo dai hay giữ dáng sẽ dễ bị chấn thương, ảnh hưởng thai nhi.

Nữ diễn viên mang thai lần hai cách lần đầu 7 năm nên gặp nhiều bỡ ngỡ, phải học lại các kiến thức chăm sóc mẹ và bé. Cô hỏi bí quyết của các bà mẹ mới sinh con hoặc đặt câu hỏi lên trang cá nhân, nhờ người hâm mộ giải đáp. Nhờ vậy, Lê Phương có thêm kinh nghiệm sắm sửa các vật dụng cho con. Cô mua quần áo sơ sinh làm từ chất liệu vải trơn, thoáng mát, không in hay thêu hoa văn, dễ gây dị ứng cho làn da của bé. Cô cũng khuyên các chị em nên mua quần nhiều hơn áo vì bé chủ yếu cần thay tã. Ngoài ra, các gia đình sắp có em bé cũng cần chuẩn bị miếng lót chống thấm cho bé nằm thay tã. Lê Phương nhấn mạnh thêm, trẻ em cần được bú sữa non của mẹ ngay sau khi sinh.

le phuong nang gan 80 kg khi mang bau lan hai
Vơ chồng Lê Phương - Trung Kiên chụp ảnh kỷ niệm trước khi sinh.

Dự kiến, Lê Phương sẽ sinh con gái thứ hai - bé Bông vào cuối tháng 8. Lần vượt cạn thứ hai, nữ diễn viên vui mừng vì luôn có ông xã Trung Kiên bên cạnh chăm sóc, động viên. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ từng trải qua nhiều vất vả, đau khổ trong lần sinh bé Cà Pháo nên càng cảm thấy may mắn và trân trọng cuộc sống hiện tại. Từ khi mang thai, cô ít tham gia các sự kiện mà dành thời gian ở bên gia đình, đi du lịch cùng bạn bè. Hôm 8/8, vợ chồng Lê Phương hạnh phúc kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Phương Hoa

le phuong nang gan 80 kg khi mang bau lan hai Bị chê bám váy vợ, chồng trẻ kém 7 tuổi của Lê Phương đáp trả bất ngờ

Không bằng lời nói, những việc làm của Trung Kiên khiến nhiều người nể phục.

le phuong nang gan 80 kg khi mang bau lan hai Quách Ngọc Ngoan: "Tôi với Lê Phương giờ quan hệ bình thường"

Diễn viên cho biết không còn căng thẳng với vợ cũ và thường về thăm con trai ở Trà Vinh.

le phuong nang gan 80 kg khi mang bau lan hai Lê Phương 'Gạo nếp gạo tẻ' khoe quà sinh nhật có 1-0-2 của chồng trẻ

Nhân ngày sinh nhật, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ được chồng trẻ tặng món quà có 1-0-2 cho chính bàn tay khéo léo ...

/ ngoisao.net