Lê Âu Ngân Anh phát ngôn "gây sốt" tự nhận: "gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử HHVN"

 Sau khoảng thời gian 2 năm đương nhiệm danh hiệu Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận bản thân là "cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam".

le au ngan anh phat ngon gay sot tu nhan gay nhieu tranh cai nhat lich su hhvn

Lê Âu Ngân Anh phát ngôn "gây sốt" tự nhận: "gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử HHVN".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng cùng chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Đi kèm với những hình ảnh này, người đẹp đã có những chia sẻ về nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Đại dương thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ngân Anh viết: "Vậy là mình cũng đã đi đến đoạn cuối chặng đường với vai trò là Hoa hậu Đại dương 2017. Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất. Từ "vẻ đẹp lạ lùng đến kì quặc" lúc giây phút đăng quang, những lần tưởng "vụt mất nhưng lại không" quanh câu chuyện chiếc vương miện, đến việc là cô Hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình.

Tất nhiên, không một cô Hoa hậu nào lại muốn mọi người nhớ đến mình với những câu chuyện tiêu cực cả, mình vẫn muốn là một hình mẫu, biến những vấp ngã thành một câu chuyện thú vị để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ".

le au ngan anh phat ngon gay sot tu nhan gay nhieu tranh cai nhat lich su hhvn

Tiếp lời, Lê Âu Ngân Anh cho rằng, vì cô cứ mãi đối mặt với sóng gió, nên trong gần 2 năm nhiệm kỳ có lẽ mọi người chưa thấy cô làm được gì nhiều cho cộng đồng hay có những hoạt động nổi bật cho bản thân mình. "Nhưng sau cùng, Ngân Anh vẫn thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, tất nhiên đi một mình thì không thể đi nhanh nhưng chắc chắn là sẽ dạy mình nhiều điều và làm mình thức tỉnh sau nhiều lần thất bại. Không còn là một cô gái bướng bỉnh không chịu chấp nhận cái sai của mình, không còn thiết tha với sự nổi tiếng hào nhoáng nhưng hư ảo, Ngân Anh bây giờ có vẻ điềm nhiên hơn, biết suy nghĩ cho những chuyện thực tế và lâu dài hơn.

Ngân Anh có thể không là một cô Hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô Hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hoá hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong" - Lê Âu Ngân Anh cho hay.

Sau hết, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn ê-kíp, những người anh em, bạn bè trong showbiz đã dành những lời động viên, lời khuyên và giúp đỡ cô trong chặng đường vừa qua: "Ngân Anh tuy không có được một ê-kíp hùng hậu để định hướng xây dựng hình ảnh cho mình, nhưng Ngân Anh tự cảm thấy mình may mắn vì đã gặp những người anh, người chị thiện lành nhất trong showbiz để cho Ngân Anh nhiều lời khuyên và giúp đỡ Ngân Anh trong chặng đường vừa qua. Kể cả những anh chị mà em chỉ mới có dịp cộng tác một lần, em cũng xin đựơc cảm ơn và trân quý tất cả! Ngân Anh cũng xin được cảm ơn những bạn fans, những người không ngại số đông mà "bất chấp" yêu quý và luôn ủng hộ Ngân Anh bằng mọi giá. Nhìn lại, Ngân Anh rất vui khi các chị em cùng bước ra từ Hoa Hậu Đại Dương 2017 đều có những định hướng riêng và thành công nhất định của mình".

le au ngan anh phat ngon gay sot tu nhan gay nhieu tranh cai nhat lich su hhvn

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh cùng hai Á hậu Thanh Ngân (trái) và Diệu Thùy (phải).

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh ngay sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 đã gặp ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng vì nhan sắc bị chê bai mờ nhạt, thi ứng xử lúng túng nhưng vẫn vượt qua 32 người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Người đẹp sinh năm 1995 cũng thừa nhận đã sửa mũi, sau đó đã tháo sụn trước khi đi thi. Vì việc này, Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương bị xử phạt 4 triệu đồng. Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng yêu cầu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 "hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi" và thu hồi danh hiệu hoa hậu đối với Lê Âu Ngân Anh.

le au ngan anh phat ngon gay sot tu nhan gay nhieu tranh cai nhat lich su hhvn Quên thị phi, Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh bikini quyến rũ đón năm mới

Mặc kệ những rắc rối trong năm cũ, Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh bikini quyến rũ đón chào năm mới.

le au ngan anh phat ngon gay sot tu nhan gay nhieu tranh cai nhat lich su hhvn Lê Âu Ngân Anh phản ứng "Cục Nghệ thuật Biểu diễn ép người quá đáng"?

Lê Âu Ngân Anh khẳng định mình không hề có thái độ thách thức với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì ban đầu cô đã ...

/ http://danviet.vn