"Lật mặt 6" của Lý Hải gia nhập câu lạc bộ "doanh thu trăm tỷ" chỉ sau 5 ngày ra rạp

Chưa đầy 1 tuần sau khi chính thức khởi chiếu, tác phẩm điện ảnh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" do Lý Hải sản xuất và làm đạo diễn đã cán mốc doanh thu hơn 145 tỷ đồng.

931d6a3a-5426-4a7f-b0e5-bdde345bdd1a-4433-3906-4340

Ra rạp từ ngày 28-4 vừa qua, doanh thu phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã áp đảo nhiều phim ra rạp cùng thời điểm. Cụ thể, theo thống kê từ trang Boxoffice Vietnam thì tính đến chiều nay 3-5-2023, tức là 6 ngày sau khi khởi chiếu, tác phẩm điện ảnh do Lý Hải sản xuất kiêm đạo diễn cán mốc doanh thu hơn 145 tỷ đồng, trở thành một trong những tác phẩm đạt doanh thu "trăm tỷ" sớm nhất ngoài phòng vé Việt. Trong đó doanh thu cao tập trung chủ yếu tại thị trường phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương...

Trước kỷ lục doanh thu mà bộ phim của mình mang về, Lý Hải mới đây cũng bất ngờ đăng tải bức tâm thư gửi tới khán giả trước đồn đoán vô căn cứ về việc êkip sản xuất dùng "chiêu trò" để hạ bệ đối thủ:

"Các bạn cũng biết tính Lý Hải không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên có thương thì thương cho trót. Mong mọi người đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim tránh hiểu lầm không đáng có. Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao giờ dùng chiêu trò."- Lý Hải giãi bày.

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng lên tiếng kêu gọi mọi người cùng nhau lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp với suy nghĩ: "xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi!".

Hiện tại, bộ phim vẫn tiếp tục nhận được sự ưu ái rất lớn từ khán giả, do đó nhiều người kỳ vọng bộ phim này sẽ xô đổ kỷ lục doanh thu 156 tỷ đồng của phần phim trước - "Lật mặt 5" cũng như vượt qua những thành tích của phim điện ảnh Việt trước đây.

Hiện tại, bộ phim của Lý Hải được các cụm rạp xếp hơn 3700 suất chiếu/ngày, gấp 3 lần tác phẩm do Thu Trang sản xuất.

Như Ý / ANTĐ