Lập kỳ tích World Cup, tuyển futsal Việt Nam chúc quê nhà sớm vượt qua đại dịch

HLV Phạm Minh Giang mong thành tích của đội tuyển Việt Nam tại World Cup futsal 2021 tiếp thêm động lực cho quê nhà vượt qua đại dịch.

"Tôi rất vui và hạnh phúc. Toàn đội thi đấu rất kiên cường. Tôi xin gửi thành quả này dành tặng người hâm mộ, những người luôn theo dõi, động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Chúc đất nước chúng ta có niềm vui sớm vượt qua đại dịch", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup futsal 2021.

Trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực để giành được một trận hòa xứng đáng. Thậm chí nếu may mắn và tập trung hơn, các học trò của HLV Phạm Minh Giang có cơ hội đánh bại Cộng hòa Séc.

Lập kỳ tích World Cup, tuyển futsal Việt Nam chúc quê nhà sớm vượt qua đại dịch - 1
ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup futsal 2021.

Không thể bảo toàn được chiến thắng sau khi dẫn trước nhưng tỉ số hòa 1-1 đủ để đội tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021. Đây là lần thứ hai bóng đá Việt Nam làm được điều này ở đấu trường thế giới.

"Cộng hòa Séc đứng thứ 15 thế giới, là đối thủ rất mạnh. Đội tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao và đạt được kết quả hòa là đúng mục tiêu đặt ra", HLV Phạm Minh Giang nói.

"Đội tuyển Việt Nam so với các đối thủ ở World Cup có thể yếu hơn nhưng nhìn lại quá khứ, đội tuyển Việt Nam là đội yếu nhưng vẫn thắng được các đội mạnh. Điều đó giúp đội tuyển Việt Nam thêm tinh thần chơi tốt hơn. Tôi tự hào về các cầu thủ".

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Hồ Văn Ý cho biết: "Đây là trận đấu rất khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Có kết quả hòa, tôi cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên dự World Cup đã góp phần giúp đội tuyển vào đến vòng 1/8. Tôi rất tự hào và hãnh diện".

Ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Liên đoàn bóng đá Nga.

MINH NGỌC

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs CH Séc World Cup futsal 2021 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs CH Séc World Cup futsal 2021
Cơ hội nào để tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021? Cơ hội nào để tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021?
Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Séc trên kênh nào? Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Séc trên kênh nào?
/ vtc.vn