Lão nông trải lòng nguyên nhân đâm chết người tình của em dâu

Khuyên can em dâu không qua lại với thanh niên ngổ ngáo cùng làng vì chồng mới chết không được, trong lúc xô xát, Thanh đã gây án mạng.

Giữa tuần qua, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Thanh (52 tuổi, ơ huyện Quốc Oai) về tội Giết người. Nạn nhân là người tình của em dâu, trú cùng làng với bị cáo.

Dáng người nhỏ thó, lam lũ, bị cáo khai, em trai mới mất đầu năm 2017, để lại vợ và con nhỏ. Anh em sống gần nhau nên mọi chuyện diễn ra ở nhà em dâu, Thanh và mọi người trong gia đình đều tường tận.

Sau khoảng sáu tháng em trai mất vì bạo bệnh, Thanh nghe chuyện người em dâu qua lại tình cảm với thanh niên đã có gia đình, sống cùng làng. "Anh ta nổi tiếng ngổ ngáo tại địa phương, thường gây sự với mọi người", Thanh trình bày.

Một phần vì nhân thân không tốt đẹp của người đàn ông trên, một phần chính gia đình không chấp nhận em dâu quan hệ tình cảm với thanh niên này vì chồng "mất còn chưa xanh cỏ", gia đình đã hết lời khuyên can em dâu. "Chúng tôi nói với cô ấy làm gì thì làm, phải nhìn trước sau, con cái họ hàng, bà con chòm xóm", Thanh nói và cho hay em dâu không "dứt tình" được.

Không ít lần, Thanh và người thân gặp gỡ, nói chuyện với tình nhân của em dâu song người này thách thức, va chạm xảy ra. Anh ta còn trèo tường vào nhà em dâu ngủ qua đêm. Có đêm, Thanh nhận điện thoại của cháu gái gọi báo nhân tình của em dâu trèo tường và ngủ trong phòng của mẹ. Lúc đó, Thanh và mọi người trong gia đình sang tới nơi thì anh ta bỏ chạy, làm đổ cả bàn thờ, vỡ bát hương.

Sau lần đó, gia đình tiếp tục xúm lại khuyên can nàng dâu chấm dứt mối quan hệ "không phải đạo" với người đã có vợ con nhưng không được.

lao nong trai long nguyen nhan dam chet nguoi tinh cua em dau

Bị cáo Thanh tại phiên tòa ngày 26/12.

Ngày 13/7/2017, đang đêm, nhân tình của em dâu tiếp tục trèo tường vào nhà gặp gỡ, tâm sự với nhau. Sự việc bị người em của Thanh phát hiện, mắng chửi thì cặp đôi ra sân cộng đồng ở thôn tâm sự. Khi có việc qua đây, anh này tiếp tục nhìn thấy cặp nhân tình đang ngồi. Hai bên xảy ra to tiếng, anh này bị người tình của em dâu cầm thanh thép đuổi đánh.

Việc người tình của em dâu trèo tường, rồi ra sân cộng đồng đánh em trai đến tai Thanh. Đang ngủ, bị cáo thức dậy, mang theo con dao tự chế cùng một số người thân tới chỗ cặp đôi đang ngồi để "hỏi cho ra chuyện".

"Tôi nói với anh ta việc quan hệ trên là bất chính, sao không nghĩ đến vợ con ở nhà", bị cáo khai. Anh ta không nghe, còn buông lời thách thức với bị cáo. Trong lúc bực tức, Thanh đã đâm khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thanh bảo con trai chở mình ra công an xã đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Sau nửa ngày thẩm vấn, Hội đồng xét xử ghi nhận bị cáo thành khẩn, bị hại cũng có lỗi một phần, ngoài ra đại diện của nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt cho Thanh. Tòa đã tuyên phạt bị cáo 20 năm tù.

lao nong trai long nguyen nhan dam chet nguoi tinh cua em dau Mặt nạ giết người - Vụ án đầu tiên được phá nhờ dấu vân tay

Năm 1905, nước Anh rúng động bởi vụ án mạng có bí danh là “Chiếc mặt nạ giết người”. Đây là một câu chuyện ly ...

lao nong trai long nguyen nhan dam chet nguoi tinh cua em dau Ngày đền tội của tên sát nhân đồng tính giết người hàng loạt

Hàng loạt nấm mồ được phát hiện. Bên dưới những nấm mồ này là thi thể những người lao động nhập cư. Tổng cộng đã ...

lao nong trai long nguyen nhan dam chet nguoi tinh cua em dau Vụ giết người vứt xác phi tang: Giúp đại ca tăng cường sinh lực

Hiển được Thọ biếu 1 hộp hồng sâm và nói rằng có tác dụng “giúp đại ca tăng cường sinh lực”. Tuy nhiên, sau vài ...

/ https://vnexpress.net