Lào Cai thông tin việc bổ nhiệm con trai Bí thư Tỉnh uỷ làm Phó Chủ tịch huyện Bát Xát

Chiều 7.5, ông Vương Trinh Quốc - Chánh Văn phòng UBND, người phát ngôn của tỉnh Lào Cai - cho biết, việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình (SN 1985) làm Phó Chủ tịch huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai được thực hiện đúng quy trình.

lao cai thong tin viec bo nhiem con trai bi thu tinh uy lam pho chu tich huyen bat xat
Ông Vương Trinh Quốc - Chánh VP UBND, người phát ngôn của tỉnh Lào Cai.

Trước đó, Báo Lao Động thông tin, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai điều động ông Bình tham gia Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bát Xát khóa XXII và được HĐND huyện này bầu làm Phó Chủ tịch huyện với số phiếu tán thành 34/34, đạt tỉ lệ 100%.

Trước khi được điều động sang huyện Bát Xát, ông Nguyễn Văn Bình làm Giám đốc Ban quản lý Dự án nguồn vốn ODA tỉnh Lào Cai và là con trai của Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh.

Người phát ngôn của tỉnh Lào Cai Vương Trinh Quốc khẳng định, ông Nguyễn Văn Bình có đủ điều kiện về trình độ, năng lực và nằm trong quy hoạch giai đoạn 2015-2020 vào vị trí phó giám đốc sở, ngành và tương đương.

Theo một lãnh đạo huyện Bát Xát, huyện đã có đề nghị với tỉnh Lào Cai bổ sung một phó chủ tịch để điều hành công việc vì một phó chủ tịch của huyện này được điều động sang công tác ở một huyện khác. Vị phó chủ tịch này trước khi được đề bạt cũng chỉ giữ chức vụ trưởng ban của Sở GTVT. Do vậy, khi được bổ sung cán bộ, HDND huyện Bát Xát đã tổ chức kỳ họp bất thường ngay trong ngày 2.5 để bầu phó chủ tịch huyện mới theo đúng quy trình.

lao cai thong tin viec bo nhiem con trai bi thu tinh uy lam pho chu tich huyen bat xat

Dính án hình sự, cán bộ TAND tỉnh vẫn được bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng

Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Thừa Thiên - Huế vừa yêu cầu Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế báo cáo ...

lao cai thong tin viec bo nhiem con trai bi thu tinh uy lam pho chu tich huyen bat xat

Đà Nẵng: Sở mất đoàn kết, 2 năm không bổ nhiệm nổi phó giám đốc

Trong 2 năm qua, Sở Kế hoạch - Đầu tư Đà Nẵng không bổ nhiệm được vị 2 vị trí phó giám đốc bị khuyết ...

/ Báo Lao động