Lãnh đạo PV GAS thăm và chúc Xuân các đơn vị trực Tết tại BR-VT

Tiếp tục chương trình chúc Tết người lao động ở các điểm trực, đoàn công tác Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đến thăm hỏi, chúc mừng Xuân mới tại Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG Vietnam) và Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP). Dẫn đầu đoàn công tác là ông Đỗ Đông Nguyên - thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PV GAS. Tham gia đoàn còn có ông Nguyễn Văn Tám - đại diện Công đoàn PV GAS và các cán bộ ban, đơn vị liên quan.

 

Lãnh đạo PV GAS thăm quan chi nhánh Phú Mỹ - CNG Vietnam 

Thay mặt lãnh đạo PV GAS, ông Hoàng Trọng Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả CNG Vietnam đã đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023. Ông Hoàng Trọng Dũng hy vọng CNG Vietnam sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa và hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2024 đã được Tổng công ty giao phó, luôn là “cánh tay nối dài” của PV GAS trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp khí Việt Nam; đồng thời CNG Vietnam sẽ là một nhân tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh LNG của PV GAS cho khách hàng công nghiệp từ Quý II năm 2024. 

Lãnh đạo PV GAS chúc tập thể CNG Vietnam đón Tết yên vui, đầm ấm 

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024, lãnh đạo Tổng công ty gửi lời chúc tập thể CNG Vietnam an khang, thịnh vượng và có những phút giây ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Đáp lại lời chúc từ lãnh đạo Tổng công ty, bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT CNG Việt Nam rất vinh dự vì những kết quả của CNG Vietnam được Tổng công ty ghi nhận. Trong năm 2024, CNG Vietnam cam kết sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã được Tổng công ty giao phó, phát triển hơn nữa về thị trường, sản lượng; đồng thời sẵn sàng chuỗi cung ứng LNG cho các hộ tiêu thụ công nghiệp.

Cuộc đến thăm, chúc Tết của đoàn công tác tại NCSP diễn ra tại nhà máy chế biến khí của NCSP tại Dinh Cố, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhân dịp ghé thăm nhà máy, đoàn đã đến khu vực sản xuất, trực tiếp hỏi thăm các anh em trực Tết tại phòng điều khiển – trái tim của nhà máy.  

Đoàn chúc Tết trực tiếp hỏi thăm các anh em tại phòng điều khiển – trái tim của nhà máy NCSP 

Phát biểu nhân dịp chào đón xuân Giáp Thìn 2024, Phó Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Trọng Dũng gửi lời chúc mừng năm mới bình an và hạnh phúc đến tập thể CBCNV NCSP, đặc biệt là các anh em trực xuyên Tết để đảm bảo công việc vận hành nhà máy. Ghi nhận và biểu dương những thành tích trong hoạt động SXKD năm 2023 của NCSP, ông Hoàng Trọng Dũng cũng gửi lời chúc NCSP thắng lợi, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu 2024 và tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa cốt lõi để góp phần vào những thành công to lớn hơn nữa trong bối cảnh nhiều thách thức phía trước. 

Lãnh đạo PV GAS gửi lời chúc Xuân mới đến tập thể CBCNV NCSP 

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Tám – Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn PV GAS đã gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an đến tập thể CBCNV NCSP và khẳng định Công đoàn luôn đồng hành, là nơi gửi trao niềm tin để các đoàn viên NCSP yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Đáp lại lời chúc từ Ban lãnh đạo PV GAS, ông Lê Minh Sơn - Phó Giám đốc phụ trách NCSP rất vinh dự và tự hào vì những nỗ lực của NCSP luôn được lãnh đạo Tổng công ty đánh giá cao. Sang năm 2024, NCSP cam kết sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gắn kết của tập thể “All in All win”, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, đảm bảo độ an toàn - tin cậy của hệ thống, tích cực góp phần vào thắng lợi chung của toàn PV GAS.

Thay mặt anh em trực Tết, ông Phạm Quang Thuần – Trưởng ca sản xuất nhà máy NCSP đã đón nhận những món quà tình nghĩa, gửi lời cám ơn chân thành sự quan tâm thân ái và sâu sát của lãnh đạo trong những ngày đón Tết nồng ấm và yêu thương.

 https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/lanh-dao-pv-gas-tham-va-chuc-xuan-cac-don-vi-truc-tet-tai-br-vt

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS