Lan Trinh bị phản ứng khi đăng video hôn bạn trai chuyển giới

Ca sĩ Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji hôn nhau đắm đuối trong một video riêng tư, nhận nhiều sự phản ứng.

Video hôn nhau của cặp đôi Miko Lan Trinh - Kenji kéo dài khoảng 30 giây. Một số khán giả cho rằng việc đăng video hôn nhau lên mạng xã hội là điều không phù hợp, đặc biệt nếu có trẻ em xem được. Ý kiến khác cho rằng cả hai đang thể hiện tình cảm quá đà trước công chúng.

Miko Lan Trinh khá căng thẳng vì lần đầu vướng ồn ào về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ có quan điểm nụ hôn minh chứng cho một tình cảm đẹp và là điều nên làm. Tuy nhiên, cặp đôi không muốn dùng chuyện cá nhân để "câu view" và hiểu rõ mỗi hành động của họ góp phần xây dựng cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới) tại Việt Nam. Do đó, hai người quyết định từ nay sẽ cân nhắc kỹ lưỡng mọi chia sẻ để tránh ảnh hưởng xấu đến gia đình cũng như cộng đồng LGBT.

Hình ảnh trong đoạn video hôn nhau của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji.

Hình ảnh trong đoạn video hôn nhau của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji.

Miko Lan Trinh sinh năm 1987, được biết đến với vai trò MC và ca sĩ. Cô quen Kenji (kém cô 5 tuổi) khi hợp tác trong một sản phẩm của cô. Ban đầu, Kenji dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho Lan Trinh khiến cô cảm thấy rung động. Sau đó, nữ ca sĩ phát hiện đối phương là người chuyển giới nhưng vẫn cởi mở, tôn trọng và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Hiện họ yêu nhau được một thời gian ngắn.

Trong mắt Miko Lan Trinh, bạn trai là người cuốn hút, ấm áp. Anh chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhặt: giúp cô mang giày, che chắn khi đi thang máy, chuẩn bị thức ăn... Điều đó khiến Lan Trinh cảm thấy mình như một nàng công chúa nhỏ trong vòng tay người yêu.

Miko Lan Trinh và Kenji.

Miko Lan Trinh và Kenji.

Đôi tình nhân cũng công khai chuyện tình cảm với gia đình hai bên. Nếu nhà Miko Lan Trinh phản đối, bố mẹ Kenji có phần thấu hiểu và cởi mở hơn. Mới đây, Kenji chủ động gọi điện làm hòa với gia đình về những xung đột trước đây và mong có dịp sớm đưa bạn gái về Hà Nội ra mắt.

Lynk Lee thích con trai từ thời mẫu giáo, tiết lộ động lực chuyển giới sau 30 năm Lynk Lee thích con trai từ thời mẫu giáo, tiết lộ động lực chuyển giới sau 30 năm "gồng"

Lynk Lee kể về Lâm Khánh Chi về quãng thời gian phải cố tỏ ra mạnh mẽ trước khi được sống đúng với chính mình.

Mẫu chuyển giới ăn kiêng 5:2 để đi thi hoa hậu Mẫu chuyển giới ăn kiêng 5:2 để đi thi hoa hậu

Ngoài việc chăm chút ngoại hình, Kaycee Chung cũng tích cực trau dồi kiến thức, cải thiện khả năng ngoại ngữ để có vốn từ ...

/ ngoisao.net