Lan Ngọc: "Tôi bị hãm hại"

Lần đầu lên tiếng về tin đồn lộ video sex, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô không bị ảnh hưởng nhiều về tinh thần, nhưng lo các cháu ruột đọc được tin không hay.

Chiều 8/3, Ninh Dương Lan Ngọc dự họp báo phim điện ảnh 1990 do cô đóng chính cùng Nhã Phương và Diễm My 9x. Tại đây, nữ diễn viên lần đầu trả lời trực tiếp với báo chí về tin đồn lộ video trên các website "đen". Giống những lần phản hồi trước đó của công ty quản lý, Lan Ngọc một lần nữa khẳng định tin đồn không đúng sự thật và video trên mạng không liên quan đến cô. Sự việc ảnh hưởng lớn tới các hợp đồng quảng cáo của Lan Ngọc, khiến các nhãn hàng cân nhắc tiếp tục hợp tác với cô.

1009 20
Ninh Dương Lan Ngọc tại họp báo chiều 8/3.

Lan Ngọc chia sẻ: "Khi sự việc xảy ra, điều đầu tiên tôi nghĩ là tại sao lại là mình? Video xuất hiện trên mạng từ đầu tháng 2. Nhưng hơn một tháng sau, tin đồn về tôi mới xảy ra. Tôi nghĩ có người muốn làm hại tôi. Chuyện này giống như từ trên trời rơi xuống. Nếu là cái hạn phải chịu, tôi sẽ cố gắng vượt qua. Quản lý của tôi đã truy ra được nhân vật trong video. Nhưng chúng tôi không muốn làm ầm lên, tránh ảnh hưởng đến những người liên quan. Đáng tiếc, chúng tôi không tra ra được người đăng video. Nếu không, tôi sẽ xử lý triệt để".

Khi được hỏi về vóc dáng có phần gầy hơn trước, Lan Ngọc phủ nhận tin đồn video sex ảnh hưởng tinh thần và sức khỏe của mình. Cô cho biết từ trước Tết đã tăng 2 kg. Vì không phải là nhân vật trong video lan truyền, cô không quá sợ hãi hay căng thẳng, tinh thần và sức khỏe đều ổn. Người thân của cô cũng không chịu tác động lớn bởi chuyện này. Điều duy nhất khiến Lan Ngọc lo lắng là hai cháu ruột đọc được các thông tin không hay: "Hai cháu tôi đã biết đọc chữ và biết dùng mạng xã hội. Hôm đó, cháu tôi đã hỏi tôi tại sao trên mạng người ta nói Ninh Dương Lan Ngọc lộ video trên web đen".

Chiều 2/3, một video "đen" trôi nổi trên mạng với hình ảnh cô gái được cho là giống Ninh Dương Lan Ngọc. Một bộ phận công chúng nghi ngờ đây là chiêu trò của đoàn phim Gái già lắm chiêu V nhằm quảng bá phim, bởi Lan Ngọc đóng vai khách mời trong phim. Đại diện Lan Ngọc ngay sau đó phủ nhận việc dùng chiêu trò PR tiêu cực.

"Gái già lắm chiêu" bị nghi lợi dụng Lan Ngọc để PR

Xung quanh video sex được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc lan truyền trên mạng, nhiều khán giả đồn đoán đây là chiêu trò ...

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body đầy đặn, mướt mắt Ninh Dương Lan Ngọc khoe body đầy đặn, mướt mắt

Liên tục bị chê thân hình gày gò, thiếu sức sống, Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả bằng loạt ảnh bikini khoe vẻ đầy đặn, ...

/ ngoisao.net