Lam Trường ngầm giải tỏa tin đồn trục trặc hôn nhân lần 2

 Ca sĩ Lam Trường cho biết với những gì đã có, anh không cần khẳng định điều gì, anh chỉ đang cố gắng vì tình yêu bất tận với âm nhạc

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2

Lam Trường trong buổi giới thiệu dự án liveshow onlive mùa 2 của mình

Trong buổi ra mắt báo chí giới thiệu về dự án liveshow onlive mùa 2 vào ngày 23-5, Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường - cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng chồng, xóa tin đồn trục trặc về hôn nhân mà cộng đồng mạng đề cập những ngày gần đây.

Thậm chí, Yến Phương, trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với báo chí, còn nhấn mạnh: "Không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương. Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường thì đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh".

Không đề cập đến tin đồn hôn nhân lần 2 rạn nứt nhưng cử chỉ thân mật, gởi cho nhau nụ hôn nồng thắm trước báo giới, Lam Trường ngầm khẳng định cuộc hôn nhân với vợ trẻ vẫn ổn.

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi khẳng định vẫn ổn

Giới thiệu với khán giả những bản nhạc hit của thập niên 90 trong thời đại lên ngôi của một tư duy âm nhạc mới (underground) cùng với thế hệ khán giả trẻ trung và khác biệt so với nhiều thập niên trước, nhiều ý kiến e ngại ca sĩ Lam Trường "chậm" so với thời đại. Thế nhưng, nam ca sĩ khẳng định: "Mỗi ca sĩ đều có phân khúc đối tượng khán giả khác nhau. Dĩ nhiên nếu thu hút thêm các khán giả mới là điều mà ca sĩ nào cũng mong muốn nhưng tôi sẽ dành sự trân trọng hơn cho những người đã gắn bó với tôi suốt hơn 20 năm qua. Mà số lượng đó không hề ít, chỉ là cách thể hiện của họ không thiên về bề nổi".

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2

Ca sĩ Cẩm Vân đến ủng hộ đàn em

Tuy nhiên, để có thể "hòa nhập" với thời đại, Lam Trường cùng ê kíp lưu tâm nhiều đến khâu hòa âm phối khí sao cho dung hòa được tính hoài niệm lẫn tiệm cận phân khúc khán giả mới. Nam ca sĩ cho biết anh rất vui khi "Lam Trường 9pm live" mùa 1 thành công ngoài sức mong đợi và không ít người ủng hộ là các khán giả trẻ.

Lam Trường cho biết anh muốn thực hiện một liveshow sau khi lượng bài của "Lam Trường 9pm live" đủ dồi dào nhưng lại tâm sự không có nhu cầu "khẳng định vị trí bản thân" nữa.

Một điều thú vị nữa là trong mùa 2 này, ngoài vai trò ca sĩ, ca sĩ Lam Trường còn muốn lấn sân làm travel blogger, giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, tâm linh, con người và ẩm thực của Đà Lạt.

Cụ thể, trước 2-3 ngày phát sóng, anh sẽ đăng tải những video clip mang tính trải nghiệm du lịch để khán giả khám phá thêm về khả năng khác của Lam Trường, đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam rộng rãi hơn.

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2

Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lam Trường

Dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ sáu ngày 31-5 với ca khúc "Nụ hồng hờ hững" - một trong những ca khúc mang dấu ấn sâu đậm trong chặng đường ca hát của ca sĩ Lam Trường.

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2 Lam Trường hát sự kiện đám cưới giữa ồn ào ly hôn vợ kém 17 tuổi

Nam ca sĩ hát liên tục 4 bản hit để chúc phúc cho các cặp đôi sắp cưới.

lam truong ngam giai toa tin don truc trac hon nhan lan 2 Lam Trường tái xuất với chuỗi liveshow online mùa hai

Ở lần tái xuất với chuỗi liveshow online mùa 2, Lam Trường vẫn thể hiện những ca khúc hit đình đám một thời của anh, ...

Tin-ảnh: Th. Trang

/ https://nld.com.vn