Lâm Tâm Như khen chồng lý tưởng

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như dành cho ông xã Hoắc Kiến Hoa những lời ngọt ngào giữa tin đồn hôn nhân trục trặc.  

Tham gia một show truyền hình thực tế gần đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ cảm nhận về hôn nhân với tài tử Hoắc Kiến Hoa. Góp mặt với cô trong show là cặp vợ chồng nghệ sĩ Trần Ý Hàm và Hứa Phú Tường. Trong chương trình, ba người bàn luận về cuộc sống hôn nhân và nhắc đến Hoắc Kiến Hoa - chồng Lâm Tâm Như.

Khi được đề nghị nhận xét về chồng, Lâm Tâm Như nói ông xã không chỉ đẹp trai mà còn tử tế, chân thành, bao dung.

lam tam nhu khen chong ly tuong
Lâm Tâm Như tham gia show truyền hình.

Trái ngược với tin đồn về hôn nhân rạn nứt, Lâm Tâm Như dành cho ông xã những lời ngọt ngào: "Kết hôn với anh ấy là niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời tôi, bởi vì tôi lấy được người chồng hiểu mình và chấp nhận những điểm yếu của mình". Nữ diễn viên tinh nghịch quay về phía ống kính camera để thổ lộ tình cảm với ông xã "từ xa", tuy nhiên cô bị hớ vì camera đặt ở góc khác. Sau khoảnh khắc này, nữ diễn viên ôm mặt vì ngượng.

Ngôi sao Đài Loan cũng chia sẻ lý do khiến cô quyết định lấy Hoắc Kiến Hoa giữa rất nhiều "ứng viên" sáng giá khác. Đó là vì cả hai quen biết nhau đã một thời gian dài, có sự thấu hiểu nhau, nên mới quyết định phát triển mối quan hệ.

lam tam nhu khen chong ly tuong
Nữ diễn viên thừa nhận lấy Hoắc Kiến Hoa vì hai người hiểu nhau.

Thời điểm công khai tình cảm năm 2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng bị nhiều tin đồn thất thiệt, cả những dị nghị như Kiến Hoa "sập bẫy" Lâm Tâm Như, bị cô dùng bầu ép cưới dù không yêu... Dù vậy, cặp đôi vẫn tiến tới hôn nhân, sau đó sinh con đầu lòng vào đầu 2017. Hiện tại, tin đồn vợ chồng bỏ nhau vẫn bủa vây họ, tuy nhiên cả hai cho thấy thông tin vô căn cứ, khi thường xuất hiện bên nhau, tình cảm mặn nồng. Trong bức ảnh được chụp hồi tháng 10, Lâm Tâm Như ngả vào bên chồng, anh đặt tay lên vai cô.

lam tam nhu khen chong ly tuong
Lâm Tâm Như và chồng (hai người đứng bên trái) trong bức ảnh chụp mới đây.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là người Đài Loan, đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn châu cách cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Nguyễn Hương (Theo News)

lam tam nhu khen chong ly tuong Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Cặp sao nổi tiếng của Đài Loan cùng tham dự một buổi liên hoan, Hoắc Kiến Hoa đỏ mặt do say rượu, mỉm cười thân ...

lam tam nhu khen chong ly tuong Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"

Người tung tin nữ diễn viên và Hoắc Kiến Hoa chung sống không hôn thú bị buộc xin lỗi công khai, đền tiền.

lam tam nhu khen chong ly tuong Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ly hôn Lâm Tâm Như, khiến Dương Mịch mang thai

Nguồn tin cho rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hoàn tất thỏa thuận ly hôn và đợi ngày ra tòa.

/ ngoisao.net