Lâm Khánh Chi bị chỉ trích thích khoe thân, bố chồng bất ngờ lên tiếng

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết bố chồng là người tâm lý, hết mực yêu thương con dâu.

Trong video phát trực tiếp mới nhất trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi về quê chồng vui lễ cùng gia đình. Nhiều khán giả khen ngợi nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp như “gái 18 tuổi”, hay “nữ hoàng giải trí không tuổi”... Đáp lại, Lâm Khánh Chi cười tươi và ngại ngùng cho hay: “Chị không dám nhận những danh xưng này đâu...”.

Khi Lâm Khánh Chi đang trò chuyện cùng khán giả thì bất ngờ bố chồng cô xuất hiện. Nữ ca sĩ hỏi ông sắp tới con nên mặc gì khi đi đám cưới ở quê. Ông dõng dạc: “Con cứ mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì kệ gì người ta. Mình đi đám cưới mà, phải ăn mặc đẹp. Chỉ cần bố mẹ và khán giả hiểu con là đủ. Còn những thành phần ném đá, nói mình ăn mặc sốc hàng thì mình không nên bận tâm”.

 
lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng

Bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi.

Bố chồng Lâm Khánh Chi còn khẳng định: “Con mà mặc xấu là bố mẹ buồn đó. Bố mẹ luôn yêu thương con. Chúc vợ chồng con trăm năm hạnh phúc”.

Trước tình cảm của bố chồng, mỹ nhân chuyển giới nói: “Trước đây tôi đi đám cưới gia đình chồng, mặc áo cúp ngực thì về bị mọi người nói khoe hàng, lên án này nọ. Cả nhà thấy bố chồng Chi chưa, xuất sắc quá trời. Con dâu mặc đồ xấu là ông buồn đó”.

 
lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng

Lâm Khánh Chi tự hào khi có bố chồng hết sức tâm lý.

Trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng, bố mẹ chồng nữ ca sĩ đã lên sân khấu tặng con dâu món quà đặc biệt khiến ai cũng trầm trồ. Đó là giấy chứng nhận quyền sử dụng mảnh đất rộng 419m2 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

"Con là món quà đặc biệt, là người con dâu tuyệt vời của mẹ. Mẹ mong các con luôn hạnh phúc bên nhau", bà Liên – mẹ chồng Lâm Khánh Chi nói. Món quà “khủng” này cũng được báo Trung Quốc đưa tin ca ngợi.

 
lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng

Mẹ chồng tặng sổ đỏ cho Lâm Khánh Chi.

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi từng dành nhiều tình cảm cho bố mẹ chồng.

Cô bộc bạch: "Bố mẹ chồng có nói một câu mà khiến tôi rớt nước mắt. “Bố mẹ có một người con trai. Ba mẹ rất thương Ken và cũng rất thương con. Tại sao? Tại vì con sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Nếu người nhìn thực sự thấu hiểu thì con rất tội nghiệp. Vì thế, không lẽ nào bố mẹ không đồng ý cho Ken cưới con. Quan trọng là hai đứa con yêu nhau hạnh phúc thôi”.

Sau phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

 
lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng

Lâm Khánh Chi lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ.

Cuối tháng 1.2019, Lâm Khánh Chi đón con trai về nước. Khi cậu bé được 4 tháng tuổi, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ “nhá hàng” chân dung hút chú ý của dư luận.

Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. Dù con trai không có huyết thống bên gia đình chồng nhưng Lâm Khánh Chi khẳng đình ông bà nội rất yêu thương cháu.

“Tôi là người chuyển giới, bố mẹ chồng còn chấp nhận được huống chi chuyện con cái. Đứa này là con tôi, đứa sau là con anh Hùng. Ngày nay, chuyện con ruột, con nuôi rất bình thường.

Thương nhau trái ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo”. Con tôi quá đáng yêu, làm sao ba mẹ chồng của tôi không thương? Ba mẹ chồng tôi bảo để con trai cho ba mẹ chăm sóc vì thấy tôi làm shop thời trang quá cực. Ba mẹ chồng tôi còn giành giật hơn cả ba mẹ ruột, đòi nuôi con tôi cho tôi.

Nhà ba mẹ ruột của tôi rất gần nên qua thăm bé suốt. Nhà bố mẹ chồng tôi lại quá xa nên một hay hai tháng tôi mới về một lần, con tôi còn quá nhỏ nên không thể di chuyển nhiều”, Lâm Khánh Chi kể.

lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng Lâm Khánh Chi: Từ vay nóng 300 triệu thành nợ 4 tỷ đồng trong 4 năm

Trong buổi ra mắt phim ca nhạc “Mẹ tôi là…”, Lâm Khánh Chi chia sẻ về lần diễn xuất đầu tiên của mình. Nói về ...

lam khanh chi bi chi trich thich khoe than bo chong bat ngo len tieng Được làm mẹ sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi quyết định làm điều đặc biệt này

“Công chúa” hé lộ dự án “khủng” mà cô sẽ làm mỗi năm, dành cho các cặp đôi không có điều kiện làm đám cưới.

/ http://danviet.vn