Lâm Chí Dĩnh bị tố giả tạo, nói dối, không quan tâm mẹ ruột

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là hình ảnh một người chồng yêu thương vợ, một người cha mẫu mực, nhưng gần đây qua một chương trình thực tế, tài tử điển trai lại nhận được nhiều lời chỉ trích.

Lâm Chí Dĩnh có một cuộc sống gia đình không vẹn toàn từ năm 11 tuổi khi bố mẹ ly hôn. Anh không ở cùng mẹ nhiều cho tới khi trưởng thành. Vậy nên, khi chương trình thực tế "Mẹ chồng nàng dâu" muốn anh cùng vợ tham gia, một phần anh muốn khán giả hiểu hơn về người vợ đảm của mình, mặt khác có thêm thời gian gần gũi với mẹ.

Nhưng chỉ trong vài tập đầu phát sóng, bên cạnh việc bà Lâm Kim Hoa - mẹ Lâm Chí Dĩnh thể hiện mình là người khắt khe, khó tính với con dâu, những câu chuyện về mối quan hệ mẹ con của tài tử được hé lộ khiến khán giả bất ngờ.

lam chi dinh bi to gia tao noi doi khong quan tam me ruot
Lâm Chí Dĩnh từng đăng ảnh tặng hoa cho mẹ và vợ lên mạng xã hội.

Bà Lâm cho biết, hiện tại bà sống cùng chồng mới ở Đài Bắc, cách nhà của con trai mình không xa. Nhưng có những lúc tận ba tháng trời bà không gặp con, mỗi lần gặp cũng chỉ khoảng 2 tiếng ngồi ăn cơm cùng nhau, và bà cũng chưa từng tới nhà con trai mình.

Trong khi đó, nam diễn viên Thiên long bát bộ lại chia sẻ trên sóng truyền hình rằng: "Tôi muốn mẹ thường xuyên tới nhà mình". Nhiều khán giả chỉ trích lời nói và hành động bất nhất của anh, khi không mời mẹ tới nhà mà chỉ nói trên show để tạo hình ảnh đẹp.

lam chi dinh bi to gia tao noi doi khong quan tam me ruot
Lâm Chí Dĩnh nhiều lần lúng túng vì không dung hoà được giữa mẹ và vợ.

Chồng hiện tại của bà Lâm cho biết, sức khoẻ của bà từ lâu không còn ổn định. Bà thường xuyên bị ù tai, nhưng Lâm Chí Dĩnh khi nghe được tin này lại tỏ ra ngạc nhiên, không hề hay biết mẹ mình đã yếu đi, hay việc anh không nhớ chính xác ngày sinh của mẹ mình, mặc dù đã từng khoe ảnh tổ chức sinh nhật cùng mẹ.

Điều này khiến cho hình ảnh "chàng trai trong mộng" của bao thiếu nữ ngày nào tan vỡ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với nam tài tử khi anh hời hợt, vô tâm với mẹ mình. Dù Lâm Chí Dĩnh là người chủ động mời mẹ quay chương trình cùng, nhưng họ cho rằng anh chỉ muốn xây dựng hình ảnh ngôi sao giải trí đẹp trên sóng truyền hình.

lam chi dinh bi to gia tao noi doi khong quan tam me ruot
Lâm Chí Dĩnh và vợ đã có với nhau 3 bé trai.

Ngoài ra, anh cũng nhiều lần bị chính vợ mình vô tình làm cho khán giả cảm thấy thắc mắc, thật sự anh có yêu thương và quan tâm vợ như những gì anh thể hiện trên truyền hình không. Khi vợ anh bày tỏ muốn ra ngoài mua quà cho mẹ, Lâm Chí Dĩnh ngỏ ý muốn đi cùng, nhưng Trần Nhược Nghi lại ngạc nhiên nói: "Chẳng phải bình thường anh không thích cùng em đi dạo à?".

Điều này khiến cho người xem có cảm giác như chàng Đoàn Dự chỉ đang diễn vai người chồng tốt, tỏ ra yêu thương vợ trong khi thực tế, anh không dành nhiều thời gian cho vợ đến thế. Khi nhiều lần anh biểu hiện thân thiết gần gũi với vợ, Trần Nhược Nghi cũng không giấu nổi ánh mắt ngạc nhiên.

"Mẹ chồng nàng dâu" vẫn đang được phát sóng và nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, Trần Nhược Nghi cũng chia sẻ áp lực và bật khóc khi mẹ chồng khắt khe, khó tính và không thể hoà hợp với cô. Theo dõi các bình luận về chương trình, khán giả cũng có cái nhìn khác về chàng "tài tử không tuổi".

Tiểu Ngọc

lam chi dinh bi to gia tao noi doi khong quan tam me ruot Lâm Chí Dĩnh bị phạt hơn 1 tỷ đồng chỉ vì bức ảnh photoshop

Tòa án Bắc Kinh đã tuyên bố Lâm Chí Dĩnh cấu thành tội xâm phạm bản quyền, đồng thời yêu cầu anh phải xin lỗi ...

/ vietnamnet.vn