Lại Văn Sâm khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình ở tuổi 62

Trong sinh nhật bước sang tuổi 62, MC Lại Văn Sâm bày tỏ hạnh phúc của mình là được sinh ra trên đời và nhận được nhiều lời chúc, quan tâm của tất cả mọi người.

Cách đây ít phút, MC, nhà báo Lại Văn Sâm đã có những dòng chia sẻ xúc động, gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62 tới mình.

Kèm theo những lời cảm ơn này đã bức hình cả gia đình Lại Văn Sâm 3 thế hệ hạnh phúc đi ăn mừng cùng nhau.

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62
Lại Văn Sâm lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình ở tuổi 62.

Đây có thể nói là lần hiếm hoi, Lại Văn Sâm 'khoe' ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau gồm vợ, các con và hai cháu nhỏ.

Lại Văn Sâm viết: "Sáng sớm ra đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật của rất rất nhiều người, cả những người thân yêu ruột thịt, cả bạn bè thân quen, cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt.

Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì?

Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này bởi sinh ra - không phải là chết.

Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra".

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62
Lại Văn Sâm vui vẻ bên các cháu.

MC Lại Văn Sâm cũng bày tỏ niềm tin, gửi gắm tới mọi người thông điệp: "Dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc kể từ khi bạn được sinh ra. Hãy trân trọng và tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình".

Bên dưới bài viết, rất nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới MC Lại Văn Sâm. Họ mong anh sẽ luôn vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc bên gia đình như hiện tại.

Cách đó ít giờ, con trai của Lại Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng cũng đăng ảnh chụp chung của hai cha con để chúc mừng sinh nhật bố.

"Không thể cách nhau quá 10 tuổi được. Happy a little special day!", anh dí dỏm.

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62
Lại Bắc Hải Đăng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật lần 62 của bố.

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở VTV từ ngày 1/7/2017. Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm vẫn được mời dẫn một số chương trình truyền hình thực tế như 'Quý ông đại chiến' (2018), 'Vietnam IQ' (2018), 'Ký ức vui vẻ' (2019).

Ngoài thời gian dành cho công việc, MC Lại Văn Sâm chủ yếu dành thời gian cho thú vui bóng đá và nghỉ ngơi bên gia đình.

Hà Lan

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62 MC Lại Văn Sâm: 'Ví Chanathip như Messi là sự xúc phạm'

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm cho rằng cổ động viên không nên ví Chanathip Songkrasin như “Messi của Thái Lan” vì đó ...

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62 MC Lại Văn Sâm: 'Tuyển Việt Nam chấp Thái Lan đá xấu'

King's Cup 2019: Chứng kiến đội Thái Lan đá xấu nhưng không thể thắng được tuyển Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã gửi lời ...

lai van sam khoe anh hanh phuc ben gia dinh o tuoi 62 MC Lại Văn Sâm: 'Giá mà Liverpool gặp Ajax ở chung kết châu Âu'

Dù rất hâm mộ CLB Liverpool, nhà báo kỳ cựu của VTV vẫn phải thừa nhận trận chung kết Champions League năm nay không có ...