Kylie Jenner phủ nhận tái hợp rapper gốc Việt

Nữ tỷ phú Kylie Jenner phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Tyga, đồng thời xác nhận đã chia tay Travis Scott. 

Sau khi báo chí Hollywood đăng ảnh Kylie Jenner cùng hai cô bạn tới khách sạn Sunset Marquis ở Los Angeles lúc 2h sáng ngày 2/10 và gặp rapper Tyga trong phòng thu âm tại đó, Kylie đã lên tiếng thanh minh về thông tin này.

Cô viết trên Twitter: "Internet phóng đại mọi thứ lên 100 lần sự thật. Không có chuyện 2h đêm hẹn hò với Tyga. Tôi chỉ chở hai người bạn của mình đến studio và anh ấy vô tình cũng ở đó".

kylie jenner phu nhan tai hop rapper goc viet
Tyga và Kylie Jenner thời còn hẹn hò.

Tyga là bạn trai của Kylie từ năm 2015 đến 2016. Rapper mang nửa dòng máu Việt và cô út nhà Kardashian hiện vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Kylie cũng phản hồi về thông tin cô và Travis Scott chia tay. Người đẹp không nói thẳng nhưng cho biết mối quan hệ của cô và bố bé Stormi giờ là "bạn bè". Cô viết: "Travis và tôi đều đang ổn, cùng tập trung chăm bé Stormi! Tình bạn của chúng tôi và con gái là ưu tiên hàng đầu".

kylie jenner phu nhan tai hop rapper goc viet
Kylie và Travis có chung bé Stormi gần 2 tuổi.

Theo TMZ, Kylie và Travis lặng lẽ kết thúc mối quan hệ vài tuần này sau hơn hai năm gắn bó. Nguồn tin cho biết, giữa cặp sao không xảy ra scandal hay những cuộc cãi vã căng thẳng. Họ quyết định dừng lại vì không còn nhiều tình cảm cho nhau và thống nhất chia sẻ quyền nuôi con gái Stormi.

Hoài Vũ (Theo TMZ)

kylie jenner phu nhan tai hop rapper goc viet Chuyện tình của Kylie Jenner và Travis Scott

Nữ tỷ phú Kylie Jenner và rapper Travis Scott đã có hai năm rưỡi gắn bó với những tháng ngày nồng say, hạnh phúc nhưng ...

kylie jenner phu nhan tai hop rapper goc viet Kylie Jenner đi chơi đêm với tình cũ gốc Việt

Người mẫu Kylie Jenner gặp bạn trai cũ gốc Việt - Tyga - giữa tin đồn cô chia tay với rapper Travis Scott.

kylie jenner phu nhan tai hop rapper goc viet Kylie Jenner và bạn trai rapper chia tay sau hơn 2 năm gắn bó?

Theo một nguồn tin, Kylie Jenner và bạn trai rapper Travis Scott đã chia tay sau hơn 2 năm gắn bó vì những khác biệt ...

/ ngoisao.net