Kylie Jenner bị tước danh hiệu tỷ phú

Kylie Jenner bị nhiều chuyên gia kinh tế nói dùng giấy tờ giả để khai khống tài sản, nhằm đạt danh hiệu tỷ phú của tạp chí Forbes.

Ngày 29/5, tờ Forbes đăng bài "Bên trong sự dối trá của Kylie Jenner và lý do cô ấy không còn là tỷ phú", cho biết cô dùng nhiều thủ đoạn để lừa họ trao danh hiệu tỷ phú trẻ nhất thế giới. Vụ việc bị bại lộ từ khi Kylie Jenner bán 51% cổ phần công ty Kylie Cosmetics cho tập đoàn Coty với giá 600 triệu USD hồi tháng 1.

kylie jenner bi tuoc danh hieu ty phu
Kylie Jenner tại biệt thự riêng ở Los Angeles năm 2018. Ảnh: Forbes.

Dựa trên giấy tờ thuế của Coty, các chuyên gia của Forbes cho biết doanh thu năm 2019 của Kylie Cosmetics đạt 177 triệu USD, tăng 40% so với năm trước đó. Điều này đồng nghĩa doanh thu của Kylie Cosmetics năm 2018 chỉ đạt khoảng 125 triệu USD. Nhưng Kylie từng gửi Forbes nhiều giấy tờ, khẳng định doanh thu của công ty cô năm 2018 đạt 360 triệu USD. Cô cũng nói dòng sản phẩm chăm sóc da ra mắt vào tháng 5/2019 đạt doanh thu 100 triệu USD sau một tháng rưỡi mở bán. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá chúng chỉ đạt khoảng 25 triệu USD.

Các chuyên gia cho rằng đội ngũ của Kylie đã làm mọi cách thổi phồng tài sản để đạt danh hiệu tỷ phú, nhằm mục đích kinh doanh và thu hút thêm người hâm mộ. Trước khi bán cổ phần, Kylie khẳng định cô toàn quyền sở hữu Kylie Cosmetics. Tuy nhiên, Coty cho biết bà Kris Jenner - mẹ cô - cũng là cổ đông. Kylie hiện chỉ sở hữu 44,1% cổ phần công ty, thay vì 49% như cô từng khẳng định.

kylie jenner bi tuoc danh hieu ty phu
Kylie Jenner (áo xám) được biệt đến nhờ chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians" thực hiện cùng gia đình từ năm 2007. Ảnh: Eonline.

Trên Twitter, Kylie Jenner bức xúc với bài viết: "Tôi dính phải chuyện gì thế này. Tôi từng tưởng họ là một tạp chí uy tín. Bài viết đó gồm những lập luận và suy đoán dối trá. Tôi chưa từng mong được họ trao danh hiệu tỷ phú hay dùng thủ đoạn để đoạt lấy nó. Chấm hết".

Kylie Jenner sinh năm 1997, là em gái Kim Kardashian và Kendall Jenner. Cô được hâm mộ do gu thời trang, lối sống sành điệu, với hơn 174 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Theo Forbes, tài sản của cô cán mốc một tỷ USD vào tháng 3/2019, giữ danh hiệu tỷ phú trẻ nhất thế giới trong hai năm qua. Người đẹp chủ yếu kinh doanh qua mạng xã hội, nhiều năm liên tiếp giữ kỷ lục kiếm nhiều tiền nhất qua Instagram.

kylie jenner bi tuoc danh hieu ty phu Drake gọi Kylie Jenner là "ả bồ"

Trong một bài rap, nam ca sĩ Drake viết về người mẫu Kylie Jenner như một ả bồ chơi qua đường của anh khiến các ...

kylie jenner bi tuoc danh hieu ty phu Kylie Jenner phô đường cong nóng bỏng khi đánh tennis trong biệt thự mới

Tỷ phú Kylie Jenner diện set đồ thể thao khỏe khoắn, khoe đường cong nóng bỏng hút mắt khi đánh tennis trong căn biệt thự ...

kylie jenner bi tuoc danh hieu ty phu Kylie Jenner mua khu nghỉ dưỡng 36 triệu USD

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner bỏ ra khoản tiền khổng lồ để tậu bất động sản xa hoa ở Los Angeles gồm ...

https://vnexpress.net/kylie-jenner-bi-tuoc-danh-hieu-ty-phu-4107603.html 

/ vnexpress.net