Kỳ lạ: Đề nghị đổi máy bay bỏ quên ở Nội Bài lấy ba suất ở... Viện dưỡng lão

Ngay sau khi một Công ty đề xuất đổi bánh kẹo, rượu bia lấy máy bay bỏ quên 12 năm ở sân bay Nội bài bị từ chối thì mới đây, một trung tâm dưỡng lão ở Hà Nội đã đề xuất được đổi lấy suất ở viện dưỡng lão lấy máy bay bỏ quên.

Theo đó, Trung tâm dưỡng lão D. (Hà Nội) vừa có văn bản gửi tới Cục Hàng không Việt Nam đề nghị xin hoặc đổi dịch vụ lấy chiếc máy bay Boeing 727 bỏ hoang 12 năm tại sân bay Nội Bài.

Trong văn bản gửi tới Cục Hàng không ngày 9/10, đại diện Trung tâm dưỡng lão này nêu rõ, thực tế nhiều người cao tuổi đang sống tại trung tâm dưỡng lão này luôn ao ước được một lần trải nghiệm ngồi trên máy bay, trong khi hiện tại sức khỏe không cho phép để di chuyển bằng máy báy thực sự.

"Trong lúc đang tìm cách hiện thực hóa giấc mơ của các cụ, chúng tôi biết rằng hiện sân bay Nội Bài đang giữ 1 chiếc máy bay bị bỏ quên 12 năm"- Trung tâm dưỡng lão bày tỏ.

ky la de nghi doi may bay bo quen o noi bai lay ba suat o vien duong lao

Một Trung tâm dưỡng lão đề xuất đổi 3 suất ở Viện dưỡng lão lấy máy bay bỏ rơi ở Nội Bài

Chính vì vậy, trung tâm này đã gửi công văn đề nghị Cục Hàng không Việt Nam cho xin chiếc máy bay, không chỉ phục vụ cho các cụ đang sống tại trung tâm mà những người cao tuổi khác có mong muốn tương tự.

Trung tâm dưỡng lão cũng đưa ra phương án trong trường hợp không thể chi, trung tâm đề nghị đổi 3 suất ở Viện dưỡng lão trong 12 năm để lấy máy bay bỏ hoang với chi phí 8,8 triệu đồng/tháng. Như vậy, tổng giá trị 3 suất trong 12 năm tương đương hơn 3,8 tỷ đồng.

Trước đó vào ngày 30/9, một doanh nghiệp cũng có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam xin được "trao đổi" máy bay Boeing 727-200 của hãng Royal Khmer Airlines (Campuchia) bỏ tại sân bay Nội Bài từ năm 2007.

Cụ thể, doanh nghiệp này muốn lấy hàng hóa là bia, rượu, bánh, kẹo với trị giá 3 tỉ đồng để đổi lấy chiếc máy bay trên.

Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản chính thức trả lời, không có cơ sở pháp lý để trao đổi máy bay bằng hàng hoá trị giá 3 tỷ đồng và từ chối đề nghị của phía công ty.

ky la de nghi doi may bay bo quen o noi bai lay ba suat o vien duong lao Doanh nghiệp muốn đổi máy bay bị bỏ quên 12 năm ở Nội Bài bằng... bia, rượu, bánh kẹo
ky la de nghi doi may bay bo quen o noi bai lay ba suat o vien duong lao Thách thức khổng lồ chờ đợi máy bay Trung Quốc
ky la de nghi doi may bay bo quen o noi bai lay ba suat o vien duong lao 3 lần phải đổi máy bay chặng Đà Nẵng - Hà Nội, Vietnam Airlines nói gì?

/ anninhthudo.vn