Kỳ Duyên đón tuổi 23 bên Minh Triệu

Minh Triệu mang nhiều đồ đạc từ Việt Nam qua Hàn Quốc và bí mật tổ chức sinh nhật cho Hoa hậu Kỳ Duyên.

ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ về ngày sinh nhật đáng nhớ chào đón tuổi 23 của mình. Người đẹp tâm sự: "Càng lớn sinh nhật đối với mình không còn quá ầm ĩ và trang trọng như những năm trước nữa... Chỉ đơn giản là mình được gần gũi với những người mình yêu thương".
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Đây là lần thứ hai cô được đón sinh nhật. Trước đó Kỳ Duyên được "người tình tin đồn" Minh Triệu và fan tổ chức tại Hà Nội. Sinh nhật lần này diễn ra chính thức vào ngày 13/11, trong khi cô và Minh Triệu đang du lịch tại Hàn Quốc.
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Để có được bữa tiệc này, Minh Triệu đã cùng với NTK Lê Thanh Hòa và một người bạn dành 4 tiếng để trang trí. Các vật dụng được Minh Triệu đưa từ Việt Nam qua.
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Ba người đã bí mật trang trí, trong khi Kỳ Duyên đang ngon giấc vì không hề nhớ hôm nay là ngày đặc biệt của mình. Kỳ Duyên hạnh phúc và cảm động vì tấm chân tình mọi người dành cho mình.
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Không gian tiệc được trang hoàng lung linh với nhiều bóng bay. Bánh kem hình chú Gấu, kèm theo những bức ảnh của Kỳ Duyên. Cô cũng nhận được những món quà hàng hiệu đắt đỏ.
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Đón tuổi mới, Kỳ Duyên ước: "Không mong gì chỉ mong có thể có thật nhiều sức khoẻ, phát triển thêm sự nghiệp của bản thân. Gia đình và những người mình yêu thương thực sự hạnh phúc vì mình yêu họ lắm".
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vướng tin đồn yêu đồng tính từ cuối năm 2018. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, cặp đôi còn thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch, thậm chí viết những lời yêu thương cho nhau. Cả hai tặng hoa, quà cho đối phương trong những dịp đặc biệt.
ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu
Cả hai chưa bao giờ công khai chuyện yêu nhau.

Cherry Trần

ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu Kỳ Duyên, Minh Triệu diện bikini giữa thời tiết âm độ ở nóc nhà châu Âu

Trong chuyến du lịch tại Thụy Sĩ, cặp đôi Kỳ Duyên, Minh Triệu đã đến thăm đỉnh núi Jungfraujoch. Dù thời tiết âm độ C ...

ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu Kỳ Duyên, Minh Triệu xuất hiện ở Lễ hội cưới sau ồn ào yêu đương

Sau những tin đồn về chuyện yêu đương đồng tính, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu sẽ cùng xuất hiện ở Vietnam ...

ky duyen don tuoi 23 ben minh trieu Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng dàn người đẹp đua nhau hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú

Dàn người đẹp tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" không ngại diện những trang phục ngắn hay đồ bơi khoe vòng một ngay trên ...

/ ngoisao.net