Kon Tum: Nhiều đối tượng trốn khỏi buồng tạm giam công an huyện

Công an huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum đang ráo riết truy tìm nhiều đối tượng đang bị điều tra đã bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ Công an huyện này.

Sáng 24-3, nguồn tin phóng viên Báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Đắk Tô vẫn đang ráo riết truy tìm nhiều đối tượng trốn khỏi khi đang tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện này.

Theo đó, chiều 22-3, nhiều đối tượng không biết bằng cách nào đã trốn thoát khỏi nhà tạm giữ của công an huyện Đắk Tô. Bước đầu đã xác định có tổng cộng 4 đối tượng trốn thoát. Trong số này, đa phần là những đối tượng liên quan đến tội "trộm cắp tài sản" và có 1 đối tượng liên quan đến tội "hiếp dâm trẻ em"

kon tum nhieu doi tuong tron khoi buong tam giam cong an huyen
Nhiều đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ của Công an huyện Đắk Tô - ảnh minh họa

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an huyện Đắk Tô đã cử lực lượng ráo riết truy tìm. Tuy nhiên, đến chiều 23-3, vẫn chưa bắt lại được đối tượng nào.

Vào chiều 23-3, phóng viên Báo Người Lao Động đã tới trụ sở liên hệ làm việc với lãnh đạo Công an huyện Đắk Tô để nắm nội dung vụ việc nhưng được thông báo vụ việc đã báo cáo Công an tỉnh Kon Tum và đề nghị làm việc với Công tỉnh Kon Tum để được nắm thông tin.

Đại tá Nguyễn Công Văn, Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum, cho biết đang ở TP Hồ Chí Minh và đề nghị phóng viên liên hệ làm việc với lãnh đạo đang ở cơ quan. Còn ông Lê Xuân Thủy, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Kon Tum nói đang đi học.

Hoàng Thanh

kon tum nhieu doi tuong tron khoi buong tam giam cong an huyen Khẩn trương truy bắt 2 người bị tạm giam trốn khỏi bệnh viện

Ngày 12/1, hai người đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh (lán 14), trong quá trình được chữa bệnh ...

/ nld.com.vn